Hóa ra Captain America – Steve Roger là 'tra nam', bỏ Sharon bôn ba nơi đất khách?

Vũ trụ siêu anh hùng luôn gắn kết liền mạch, khéo léo cài cắm tình tiết. Tập 3 "The Falcon & The Winter Soldier" tiết lộ Steve và Avengers đã bỏ lại Sharon như một kẻ tội nghiệp.

Để nói về nhân vật đáng thương nhất, chịu nhiều nỗi đau khi mất người thân thì không chỉ có các thành viên Avengers. Có rất nhiều các nhân vật khác cũng cần được bàn tới và trong đó có Sharon Carter – cháu gái “tình đầu” của Steve.

Như đã biết, ở phần phim Captain America: Civil War (2016), Steve lựa chọn trở thành tội phạm, bị S.H.I.E.L.D và chính phủ truy bắt. Sharon sau đám tang của dì Peggy Carter đã trở thành cánh tay “ngầm” trợ giúp cho Đội trưởng Mỹ.

Với việc giữ chức vụ đặc vụ cấp cao, Sharon có thẩm quyền với các tài liệu mật, tự do ra vào hầm chứa giúp Cap và nhóm của anh lấy lại “đồ nghề”. Tuy nhiên, để làm được việc đó, Sharon chấp nhận phải đối mặt với nguy cơ sẽ bị đuổi khỏi tổ chức.

Mặc dù vậy, sau khi Civil War kết thúc, mối quan hệ mập mờ giữa cô và Cap lại không có tiến triển. Cap bị cuốn vào cuộc chiến giữa các viên đá. Có thể đây là lý do anh quên đi Sharon. Còn sau khi trận chiến kết thúc, Cap cũng lựa chọn ở lại quá khứ, sống với Peggy như đã hứa.

Hóa ra Captain America – Steve Roger là tra nam, bỏ Sharon bôn ba nơi đất khách?-1

Nếu vậy, Cap đích thực là một tra nam. Bằng chứng là ở thực tại, Peggy “tình đầu” đã qua đời, anh cũng đang có mối quan hệ khá cởi mở với cháu gái của Peggy là Sharon. Thêm nữa, việc Sharon liều mạng giúp anh quả thực rất đáng trân trọng.

Tuy nhiên Cap dường như có trí nhớ vô cùng ngắn hạn nên khá nhanh chóng quên đi sự hi sinh đó. Cap và nhiều thành viên khác trong nhóm Avengers hay The Guardians of The Galaxy có được sự đoàn viên hạnh phúc, nhưng Sharon thì không.

Vậy hiện giờ cô ra sao? Sau khi giúp đỡ Cap lấy lại chiếc khiên, bộ giáp Falcon và cánh tay thép, Sharon bị tổ chức phát hiện. Cô mất việc, bị gán tội danh “phản quốc”, hồ sơ bị bôi đen. Nhiều thế lực khác săn đuổi cô nhiều năm khiến cô không thể trở về gặp người thân. Còn lúc đó Cap lại đang vui vẻ với hạnh phúc. 

Tương tự, nhiều nhân vật khác được bảo trợ trở thành Avengers để xóa tội.

Sharon đáng thương hiện tại đang ở Madripoor, sống với danh nghĩa là thợ săn tiền thưởng, trốn ở các góc phố. Với cô, ngày nào cũng có thể là ngày cuối cùng.

Trùng hợp thay, Sam - The Falcon và Bucky - The Winter Soldier đã tìm thấy cô, hay chính xác hơn, họ được cô giải cứu khỏi các phần tử khủng bố, còn giúp họ tìm được nhà nghiên cứu huyết thanh siêu chiến binh. Sam đã hứa sẽ thay Cap rửa sạch hồ sơ cho cô.

Diễn biến tiếp theo sẽ được hé lộ trọng tập mới của The Falcon & The Winter Soldier vào 9/4.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tra-nam-captain-america-steve-rogers-bo-roi-sharon-n-257026.html

Civil war The Falcon & The Winter Soldier "Captain America"

Tin tức mới nhất