Trà Ngọc Hằng bán khỏa thân khoe hình xăm tên người yêu

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng lại khiến dư luận xôn xao khi cởi áo xăm tên người yêu lên người làm kỷ niệm.

Bỏ qua mọi sự ồn ào về những mối tình tay 3 đang làm nóng diễn đàn mạng, mới đây Trà Ngọc Hằng đã thu hút dư luận đổ dồn sự chú ý khi khoe hình xăm minh chứng tình yêu với bạn trai đại gia được lưu lại trên thân thể ngọc ngà của mình. Đính kèm theo hình ảnh minh chứng tình yêu là dòng cảm xúc của người đẹp họ Trà: "Hãy để làm cho nhau chút kỉ niệm đẹp anh nhá và nó sẽ luôn bên người em ".


Chia sẻ của Trà Ngọc Hằng

Giữa tâm bão scandal đổ vỡ tình ái đang dồn dập ập tới làng giải trí Việt khiến niềm tin vào tình yêu bị lung lay thì hình ảnh cởi áo khoe hình xăm tình yêu của Trà Ngọc Hằng như luồng sinh khí mang tới niềm hy vọng cho cuộc sống lứa đôi.




Quan sát kỹ hình xăm của người đẹp gốc Cà Mau cho thấy có chữ H (viết tắt chữ cái đầu tên Hằng", chữ T (tên bạn trai) và nối giữa hai chữ cái là hình trái tim lồng vào nhau. Đặc biệt, vị trí của "chứng tích" tình yêu trên người Trà Ngọc Hằng được xăm khá gần vùng "nhạy cảm". Nhìn Trà Ngọc Hằng chịu đau để xăm minh chứng tình yêu vào da thịt khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ghen tỵ với tình yêu của cặp đôi.






Cận hình xăm trên người Trà Ngọc Hằng.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao