Trà Ngọc Hằng gợi ý diện bata sành điệu và cá tính

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng ngày một hoàn thiện phong cách thời trang hơn và cô đang dần hình thành cho mình một cá tính riêng biệt, có thể gợi mở nhiều gợi ý cho các bạn trẻ yêu thời trang.

Trong bộ hình thời trang mới, Trà Ngọc Hằng tiếp tục khoe gu thời trang cực kỳ cá tính với những chiếc đầm dáng suông xoè nhiều kiểu tươi trẻ và xinh đẹp kết hợp cùng những đôi giày bata hết sức khoẻ mạnh. Những chiếc đầm dáng xuông, xoè của Trà Ngọc Hằng ở nhiều chất liệu khác nhau, từ chất liệu cứng đến những chiếc đầm mềm mại hay vừa phải, từ những hoạ tiết hoa dịu dàng đến cá tính hay tua rua thời trang đều được cô nàng kết hợp với giày bata rất ăn ý.


Mỗi khi ra phố, Trà Ngọc Hằng thường thích sử dụng giày bata hoặc giày sneaker. Với cô, đó không chỉ là thời trang mà còn tạo sự khoẻ khoắn, năng động cho mình, mỗi ngày có rất nhiều việc, diện những đôi giày này, Trà Ngọc Hằng dễ dàng "chạy show" mà vẫn đẹp, sành điệu. Với gu thời trang tinh tế, Trà Ngọc Hằng cũng dễ dàng tạo được những ấn tượng mới mẻ cho trang phục của mình nhờ cách kết hợp trẻ trung này. Mùa hè đến, những đôi sneaker lại càng có những ưu thế hơn khi diện đồ ngắn với vóc dáng thể thao, nhanh nhẹn.





































Ảnh:Dương Minh, Tuấn Dũng
T.A.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất