Trà Ngọc Hằng khóc nghẹn nhớ về quá khứ cơ cực

(2Sao) - Trà Ngọc Hằng đã bật khóc như mưa, không ngừng lại được khi được hỏi về những ngày xưa khó khăn của mình trong buổi gặp gỡ với fans tại Hà Nội để quay chương trình "Sống khác" cho một đài truyền hình.

Mới đây, trong chương trình thực tế quay cho đài truyền hình, Trà Ngọc Hằng sẽ tham gia vào cuộc sống khó khăn của những người dân lao động khó nhọc trong đời sống. Trước khi bị thu lại toàn bộ vật dụng cá nhân như điện thoại, tiền mặt, để hoàn toàn sống cuộc sống của người lao động, Trà Ngọc Hằng có buổi gặp gỡ fans trò chuyện về cuộc sống của cô trước đây.













Khi fans hỏi về những ngày xưa khó khăn của cô, Trà Ngọc Hằng đã kể về những ngày mà gia đình cô đêm nào cũng phải dậy từ 3-4 h sáng để chuẩn bị đi làm, kiếm những đồng tiền khó khăn để sống qua ngày. Những ngày đó mãi mãi không bao giờ phôi phai trong tâm trí của Trà Ngọc Hằng.

Khơi lại những ngày xưa, Trà Ngọc Hằng bật khóc và gần như không ngừng lại được, cô nghẹn ngào khi nói về những khi nhìn thấy bố dù đau ốm nhưng vẫn cứ cố gắng mỗi ngày để làm việc để có tiền chăm lo cho gia đình. Những ngày ấy, cả nhà luôn mơ ước để có thể được đi du lịch cùng nhau, nhưng điều đó đã không thành hiện thực bởi khi đó trong nhà kiếm sống còn vất vả không bao giờ dám mơ đến có tiền để đi du lịch.












Điều tiếc nuối, đau khổ nhất của Trà Ngọc Hằng chính là khi ba còn sống mà không thể có điều kiện đưa ba đi du lịch cùng gia đình một lần. Sau này có điều kiện kinh tế tốt hơn, cô rất chịu khó đưa mẹ cùng các anh chị trong nhà tận hưởng những kỳ nghỉ cùng nhau. Tháng ngày khó khăn suốt thời thơ ấu, chứng kiến cảnh gia đình bị phá sản, chứng kiến những nhọc nhằn của bố, rồi những giấc mơ của cô bé nghèo ám ảnh Trà Ngọc Hằng đến mãi về sau này, không bao giờ quên được.

Cũng vì đã từng trải qua những ngày đó, nên Trà Ngọc Hằng rất sẵn sàng để sống 2 ngày cùng người lao động vất vả, cô tự tin mình có thể làm được bất cứ việc gì gống như người lao động chân tay bình thường. Và chương trình đã lập tức đưa Trà Ngọc Hằng hoà nhập với đơi fsoosng của một gia đình chuyên đi thu gom nước thải đồ ăn về nuôi lợn. Cô tự mình đi xe đạp với hai thùng nước gạo hai bên, đến từng nhà xin nước gạo và chở về nhà để nuôi lợn, trồng rau tại Hà Nội.











Trút bỏ những bộ đồ sexy, sang chảnh, Trà Ngọc Hằng sẽ trở lại những "ngày xưa" khó khăn với  2 ngày sống khác của Trà Ngọc Hằng cùng những vất vả mà cô trải qua cùng gia đình người dân thu mua nước gạo, trồng rau, nuôi lợn, rơi vào những góc cùng cực vất vả của cuộc sống và buộc phải nghĩ cách mưu sinh kiém sống... sẽ được phát sóng vào18h30 ngày mai (thứ 6, ngày 6/5) trên VTV6.

Photo: Luke Nguyễn
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao