Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày 'khủng' của con gái cưng

Trên trang cá nhân, Trà Ngọc Hằng khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khoe tủ giày "khủng" của gái cưng. Dù chỉ gần 3 tuổi nhưng nhóc tỳ đã sở hữu nhiều đôi giày trông rất đáng yêu và xinh xắn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng bất ngờ khoe tủ giày của con gái cưng gần 3 tuổi. Dù cô bé còn nhỏ nhưng người đẹp rất chịu đầu tư cho con gái với vô số hàng hiệu đắt tiền. Mỗi lần cô bé xuất hiện đều vô cùng ấn tượng. "Bộ sưu tập giày của em", cô chia sẻ.

Trước kia, người đẹp gốc Kiên Giang cũng từng nhận xét về cô công chúa nhỏ: 

"Con gái còn nhỏ nhưng Hằng đã dạy con cách tự lập, từ những việc nhỏ để sau này lớn lên không có Hằng bên cạnh thì con vẫn tự làm được mọi thứ. Công việc của Hằng lại khá bận rộn, không có thể ở bên con suốt được nên Hằng tập cho con quen dần, xa hơi mẹ vẫn phải hoạt động bình thường.

Cũng vì lý do đó, nên khi có thời gian rảnh, Hằng dành hết cho con gái, ở bên cạnh, vui chơi, dạy con từng chút, Hằng cảm nhận con rất thích xem Hằng nấu ăn và cũng mày mò làm giống mẹ, rồi miệng cứ nói bi bô, Hằng tin con sẽ có đam mê với bếp, biết đâu sau này sẽ trở thành một đầu bếp trong tương lai".

Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày khủng của con gái cưng-1Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày khủng của con gái cưng-2
Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe công chúa nhỏ Sophia bụ bẫm, đáng yêu và chia sẻ niềm hạnh phúc dù làm mẹ đơn thân.

Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày khủng của con gái cưng-3
Trà Ngọc Hằng khoe bộ sưu tập giày của con gái cưng. Từ những đôi thể thao đến những đôi giày thời trang khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày khủng của con gái cưng-4
Ngoài thời gian kinh doanh nhà hàng và hoạt động nghệ thuật của Trà Ngọc Hằng hầu như chỉ xoay quanh bé Sophia. Cô đầu tư chăm chút cho con mặc đẹp như fashionista nhí.

Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày khủng của con gái cưng-5
Nữ ca sĩ mong con lớn lên trở thành cô gái mạnh mẽ, sống có ích cho xã hội.

Trà Ngọc Hằng khoe tủ giày khủng của con gái cưng-6
Người đẹp gốc Kiên Giang thường xuyên chụp nhiều bộ ảnh thời trang bên con gái cưng.

Theo Ngoisao.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/dep-nhu-sao/tra-ngoc-hang-khien-dan-mang-ngo-ngang-khi-khoe-tu-giay-khung-cua-con-gai-cung-330633.htm?fbclid=iwar29ddt6k0udny5d1bcbzvwl23s5q07qnhclvrccqtt2diqhtp1io0ntenm

Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất