Trà Ngọc Hằng không giận bạn trai vì yêu mà cấm đoán làm nghề

(2Sao) – Nữ ca sỹ Trà Ngọc Hằng lần đầu thẳng thắn chia sẻ những góc thầm kín nhất trong mối tình dang dở của cô với bạn trai đại gia.

Ước muốn trở thành ca sỹ từ lâu đã chảy trong huyết quản của Trà Ngọc Hằng và cũng nhờ nghệ thuật mà cô có thể quen được bạn trai cũ. Người đẹp Cà Mau tâm sự, ban đầu người yêu cũng ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật nhưng sau một thời gian, anh thấy showbiz quá phức tạp, chính vì vậy mà muốn cô rời bỏ showbiz và chuyên tâm và thiên chức làm vợ và làm mẹ nếu như tiến tới hôn nhân. Đã từng mặc áo cưới nhưng đó là chụp ảnh cưới, mọi chuyện dường như đã được tạo hóa an bài, bởi hai người không thể đi hết con đường tình và dần dần tự giãn ra và cô và bạn trai cũng đã chia tay được 6 tháng.








Trà Ngọc Hằng tâm sự thêm, chia tay đường ai nấy đi nhưng hai người vẫn là bạn, vẫn có thể nói chuyện với nhau và không hoàn toàn quay lưng. Trà Ngọc Hằng trân trọng hết những kỷ niệm đẹp cô có cùng bạn trai trong quá khứ. Hơn hết, bộ ảnh cưới đã chụp cùng với anh, cô vẫn giữ và chỉ để cho riêng mình “gặm nhấm” nỗi đau và cũng phải vượt qua.

Thời gian tuy có thể xóa nhòa mọi nỗi đau, nhưng Trà Hằng vốn là người phụ nữ, cô vẫn có lúc yếu mềm. Mỗi khi nhắc đến người cũ, cô đều rưng rưng nước mắt bởi cô vẫn cho rằng đến hiện tại đó là cuộc tình đẹp nhất và đáng trân trọng nhất mà cô từng có. Tuy thời gian yêu, Trà Ngọc Hằng bị bó buộc và không được hoạt động âm nhạc một cách tích cực, nhưng cô không trách bạn trai. Bởi Ngọc Hằng luôn cho rằng, cuộc đời vốn công bằng, mỗi một thời điểm, ông trời sẽ chỉ cho con người một điều gì đó, nếu chúng ta hạnh phúc thì những cái khác bình thường hoặc không phát triển thì đó cũng là chuyện thường tình của cuộc sống. Và 6 tháng qua, là 6 tháng Trà Ngọc Hằng khá chìm lắng, cô muốn dành một khoảng thời gian cho riêng mình để cân bằng hơn cuộc sống trước khi trở lại sau những chấn động về mặt tình cảm riêng mà cô từng chia sẻ với công chúng.










Kể từ dự án “Yêu” từ cuối năm 2015 với những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo, 6 tháng sau, Trà Ngọc Hằng trở lại với MV “Kiêu” được đầu tư kỹ lưỡng, cùng những màn vũ đạo đẹp mắt, khẳng định hướng đi theo dòng nhạc dance của cô. Đây là MV tiếp theo trong dự án “Love back” của Trà Ngọc Hằng đã khởi động từ MV “Yêu”. Loveback cũng chính là lời khẳng định sẽ trở lại với tình yêu âm nhạc của Trà Ngọc Hằng.

Với “tuyên ngôn” đó, MV “Kiêu” được xây dựng trên câu chuyện khoa học viễn tưởng với kỹ xảo 3D thú vị. Một nhà Khoa học trên con đường chinh phục những miền đất xa lạ, đã tình cờ gặp một cô gái nơi hoang dã. Anh nảy ra khát vọng muốn thí nghiệm “biến đổi” cô từ miền hoang dã ấy, để trở thành một cô gái thời thượng nhất, khiến nhiều người si mê nhất.

MC Thái Dũng đến chúc mừng Trà Ngọc Hằng ra mắt sản phẩm mới và anh cũng
đảm nhận vai trò MC của sự kiện.

Sự trở lại lần này của Trà Ngọc Hằng là một hình ảnh quyến rũ, cùng những màn vũ đạo gợi cảm, cũng là hướng đi theo dòng nhạc dance mà cô quyết tâm theo đuổi. Đây cũng là MV đầu tiên nhạc sôi động mà Trà Ngọc Hằng thực hiện. Ca khúc “Kiêu”cũng được viết riêng cho cô từ nhạc sĩ Richard, để hoàn thiện MV này, Trà Ngọc Hằng cùng ekip gần 100 người từ ekip sản xuất, diễn viên quần chúng và các dancer, miệt mài quay 2 ngày đêm.

MV Kiêu - Trà Ngọc Hằng.

Gần như 2 đêm Trà Ngọc Hằng đã thức trắng đến mức cô gần như kiệt sức sau đó để hoàn thành những cảnh quay đêm. Ban đầu MV chỉ định thực hiện trọn vẹn 1 ngày, nhưng do Trà Ngọc Hằng quá kỹ lưỡng, muốn có một MV tốt nhất cho sự trở lại của mình, nên cô đã làm đi làm lại khá nhiều chi tiết, khiến công việc phát sinh 2 ngày 2 đêm liên tục và cũng tốn kém chi phí hơn rất nhiều. Trong MV, toàn bộ các trang phục được NTK Lý Quý Khánh chăm chút nhằm lột tả đầy đủ sự gợi cảm, vẻ đẹp nữ hoàng đêm hội của cô nàng “Kiêu”.

Sau MV “Kiêu”, sắp tới đây Trà Ngọc Hằng sẽ kết hợp cùng nhà sản xuất Slim V với một sản phẩm âm nhạc mới được viết riêng cho cô.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất