Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương

Dù đã từng trải qua việc sinh nở nhưng cả Trà Ngọc Hằng và Elly Trần hiện vẫn nằm trong top những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất showbiz.

Vòng eo "con kiến" luôn là mục tiêu vóc dáng của nhiều mỹ nhân trong showbiz. Nếu như trước đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây ấn tượng với vòng eo 56cm thì đến nay đã có hàng loạt sao Việt khác sở hữu số đo tương tự hay thậm chí là nhỏ hơn.

Đặc biệt, có 2 người đẹp dù đã trải qua chuyện mang thai, sinh nở nhưng vẫn không hề lép vế trong cuộc đua vòng eo siêu nhỏ, đó chính là Trà Ngọc Hằng và Elly Trần. 

Trà Ngọc Hằng sau sinh eo 56cm, thân hình gợi cảm "đốt mắt" 

Trà Ngọc Hằng từng đạt giải Hoa khôi đất Mũi Cà Mau và sau đó lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Một năm sau đó, chân dài họ Trà đoạt giải Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu. Bên cạnh đó, Trà Ngọc Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Nhưng điều khiến nhiều người nhớ đến Trà Ngọc Hằng nhất là thân hình gợi cảm "đốt mắt" với vòng 3 1m17. 

Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương-1
Thân hình nóng bỏng với vòng eo "con kiến" của Trà Ngọc Hằng sau sinh.

Cuối năm 2018, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đã có con 4 tháng tuổi và đang làm mẹ đơn thân. Ngay thời điểm công bố đó, trên cơ thể chân dài này đã không còn dấu vết gì của việc vừa trải qua quá trình mang thai, sinh nở. 

Sau khi sinh không lâu, cô cũng khiến nhiều người trầm trồ với những bộ ảnh táo bạo khoe trọn vóc dáng gợi cảm và đặc biệt là vòng eo 56cm. Thậm chí vì sở hữu vòng eo quá bé trong khi vòng 3 lại nảy nở nên Trà Ngọc Hằng từng bị nghi cắt xương sườn.

Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương-2
Thậm chí vì lấy lại vòng eo sau sinh quá "đỉnh", bà mẹ 1 con còn bị nghi đã phẫu thuật cắt xương sườn.

Người đẹp sinh năm 1991 cho biết: “Mọi người thường hỏi tôi cắt eo xương sườn à? Tôi còn hỏi tạo eo cắt xương sườn là làm cái gì?".

Để có hình thể đẹp, đặc biệt là vòng eo 56 cm, mỹ nhân họ Trà chia sẻ: “Trước kia tôi tập yoga, đến phòng gym đều đặn lắm, giờ thì chỉ tranh thủ trước khi đi ngủ tôi tập các bài bụng thôi". Cô cũng bật mí mình không không đi theo lộ trình ăn uống quá khắt khe mà chỉ chú ý lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. 

Nhưng dù ăn nhiều hay ăn ít tôi vẫn duy trì thói quen tập bụng mỗi ngày. Chỉ tranh thủ trước lúc đi ngủ, lúc con ngủ hay khoảng thời gian nghỉ giải lao tôi đều ý thức tập bụng", bà mẹ 1 con cho biết. 

Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương-3
Yoga là bộ môn được Trà Ngọc Hằng lựa chọn để tranh thủ tập mỗi khi rảnh rỗi.

Elly Trần đẻ 2 con eo về 55cm, bị nghi thuê người mang thai hộ

Mang thai và sinh 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ được thân hình quyến rũ, sexy với ba vòng cực chuẩn. Thậm chí ở thời điểm mới sinh con, vì trước đó giấu kín hoàn toàn thông tin bầu bí nên người đẹp 32 tuổi còn bị nghi ngờ đã thuê người mang thai hộ. Sau đó Elly Trần phải đăng ảnh bầu lên để chứng minh mình thực sự đã "mang nặng đẻ đau".

Không chỉ vậy, là mẹ 2 con nhưng vòng eo vẫn có số đo khó tin 55cm, nhiều người nghi ngờ Elly Trần đã nhờ sự can thiệp của phẫu thuật cắt xương sườn hoặc đơn giản hơn là photoshop. 

Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương-4
Với vòng eo 55cm sau khi sinh 2 con, Elly Trần khiến nhiều người nghi ngờ.

Trên thực tế, Elly Trần có được vóc dáng nóng bỏng sau sinh là nhờ quá trình chăm sóc kỹ lưỡng. Để không bị sồ sề, rạn da, cô đặc biệt quan tâm đến việc ăn uống, chế độ tập luyện và nghỉ ngơi sao cho hợp lý.

Mỹ nhân họ Trần rất chăm chỉ tập gym và yoga song song. Ngoài ra, cô còn áp dụng biện pháp xông hơi để giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc và luôn giữ tinh thần thoải mái là một trong những bí quyết làm đẹp của Elly Trần.

Trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu, cô tiết lộ sau khi sinh đã massage mỗi ngày với dầu dừa. Chỉ cần dành ra từ 20 – 30 phút để massage nhẹ nhàng vùng eo với loại tinh dầu thiên nhiên này để giảm nhanh mỡ bụng nhanh chóng và không lo rạn da. 

Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương-5
Bà mẹ 2 con áp dụng rất nhiều bí quyết để duy trì nhan sắc và vóc dáng sau sinh.

Khi hỏi về bí quyết có được thân hình lý tưởng, nữ diễn viên cười cho biết, cô may mắn có cơ địa tốt nên ăn nhiều vẫn không tăng cân. Thậm chí, trước tiết lộ rằng bản thân không ăn kiêng như nhiều người đẹp khác, hàng ngày Elly Trần vẫn ăn uống rất thoải mái và cố gắng ăn nhiều rau xanh, cá, hoa quả tươi.

Một loại thức uống dân dã, đơn giản khác được xem là bí quyết giữ dáng đẹp của Elly Trần chính là trà xanh. Trong trà xanh có những dưỡng chất đặc biệt kết hợp với hàm lượng lớn chất chống oxy hóa giúp lượng mỡ thừa nhanh chóng được đào thải và đốt cháy, đồng thời, trà xanh còn giúp cơ thể làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình chuyển hóa năng lượng thành mỡ.

Đẻ xong chẳng bao lâu eo đã siêu nhỏ, 2 mỹ nhân Nam bộ bị đồn phẫu thuật cắt xương-6
Vóc dáng nóng bỏng của Elly Trần khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/de-xong-chang-bao-lau-eo-da-sieu-nho-hai-my-nhan-nam-bo-bi-don-phau-thuat-cat-xuong-d235891.html

Trà Ngọc Hằng Elly Trần

Tin tức mới nhất