Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo

Khả năng sáng tạo và tinh thần tò mò, khám phá sẽ được gia tăng trong tháng 8 này.

Bạch Dương: Three of Pentacles

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-1

Các kết nối xã hội sẽ mang lại cảm giác vui vẻ cho bạn trong tháng này. Làm quen những người mới sẽ giúp bạn khám phá những khía cạnh mới trong tính cách của mình và sẽ học hỏi thêm được nhiều điều thú vị mới.

Kim Ngưu: Six of Pentacles

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-2

Các hội nhóm, tập thể mà bạn đã góp sức xây dựng sẽ mang đến cho bạn những tài nguyên/ nguồn lực mà bạn cần. Chia sẻ bớt gánh nặng với những người xung quanh sẽ giải tỏa rất nhiều căng thẳng và khiến bạn cảm thấy rất được hỗ trợ.

Song Tử: Eight of Wands

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-3

Có nhiều cơ hội mới trong công việc sẽ đến. Mọi người đang chú ý tới những nỗ lực của bạn. Hãy khai thác động lực này để tiếp tục hướng tới mục tiêu của bạn và đừng quên dành thời gian để ăn mừng bản thân trong suốt chặng đường bạn đã cố gắng.

Cự Giải: Six of Wands

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-4

Trong tháng này, rất nhiều người sẽ ca ngợi và cổ vũ cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang là trung tâm của sự chú ý. Hãy nắm bắt nguồn năng lượng này, bạn xứng đáng với mọi sự hỗ trợ và xứng đáng được yêu thương.

Sư Tử: King of Cups (Ngược)

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-5

Tình yêu có thể hơi quá sức đối với bạn trong tháng này. Sẽ không thiếu những lời tỏ tình lãng mạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn dành tình cảm cho người xứng đáng. Ý thức độc lập mạnh mẽ của bạn là điều thu hút người khác.

Xử Nữ: The Tower

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-6

Đột nhiên bạn phải đối mặt với một cơ hội có thể thay đổi cuộc đời bạn. Điều này có thể xuất phát từ một sự biến đổi nhỏ, nhưng đây là điểm cốt lõi của sự chuyển đổi lớn. Vì vậy hãy quan sát thật kỹ cuộc sống của mình để không bị ngỡ ngàng.

Thiên Bình: Queen of Wands (Ngược)

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-7

Trong tháng này, bạn có thể cảm thấy ngại ngùng và muốn tránh sự chú ý, nhưng đây là thời điểm của bạn. Bạn đã hoàn thành được nhiều nhiệm vụ và sớm muộn thì bạn cũng sẽ nhận được sự công nhận về điều đó. Hãy tự hào với những gì bạn đã làm được.

Bọ Cạp: Four of Pentacles

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-8

Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để mở rộng và khám phá những mối liên kết sâu sắc hơn với mọi người. Thoạt đầu có thể không thoải mái, nhưng vũ trụ đang khuyến khích bạn thử một cách tiếp cận khác đối với các mối quan hệ (ví dụ như bạn bè, gia đình, tình cảm...).

Nhân Mã: Four of Cups

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-9

Tháng này, có thể bạn sẽ làm được nhiều việc hơn hoặc gánh vác nhiều nghĩa vụ hơn. Tuy nhiên bạn nên nghỉ ngơi trong một thời gian. Nếu có thể hãy tạm để những bộn bề sang một bên và sắp xếp lại cuộc sống, cũng như xây dựng những thói quen lành mạnh cho sức khỏe.

Ma Kết: Four of Swords (Ngược)

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-10

Công việc đã và đang ngốn rất nhiều thời gian của bạn. Vũ trụ khuyến khích bận nên vui chơi và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Đừng lo lắng về sự nghiệp của bạn quá nhiều, thay vào đó dành thêm thời gian để nuôi dưỡng và phát triển một số mối quan hệ thân thiết của bạn.

Bảo Bình: Nine of Pentacles

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-11

Mọi nỗ lực vượt qua khó khăn của bạn sẽ được đền đáp trong tháng này, nhất là trong công việc. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bạn tạm gác những nghĩa vụ, thư giãn và tận hưởng thành quả lao động của mình. Hãy thả lỏng bản thân một chút nhé!

Song Ngư: Two of Pentacles (Ngược)

Trải bài Tarot tháng 8 theo cung hoàng đạo-12

Khi bạn phải lựa chọn giữa các hướng đi, hãy tập trung vào các quyết định mang lại niềm vui cho bạn và điều đúng đắn sẽ trở nên rõ ràng. Không có gì quan trọng hơn là cảm giác vui vẻ và tinh thần tự do của của bạn trong tháng này.

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trai-bai-tarot-thang-8-theo-cung-hoang-dao-nhung-cuoc-hanh-trinh-nao-dang-doi-ban-o-phia-truoc-2194838.html

bói bài tarot 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất