Trai đẹp 'Penthouse' thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt

Kim Young Dae lại đảm nhận vai nam chính nhưng diễn xuất vẫn bị chê, đặc biệt là thói quen trợn mắt trong những cảnh khó.

Kim Young Dae đảm nhận vai Hoàng thượng Lee Heon trong phim cổ trang Cấm Hôn Lệnh (tên gốc: The Forbidden Marriage). Mỹ nam bước đầu gây ấn tượng với gương mặt nam tính, thân hình 6 múi quyến rũ và hình tượng vị vua chung tình, lãng mạn. 

Trai đẹp Penthouse thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt-1

Sau khi Thái Tử Phi Ahn Ja Yeon (Kim Min Ju đảm nhiệm) qua đời, Lee Heon vì quá vấn vương nên không đồng ý tái hôn. Triều đình theo đó ban sắc lệnh cấm tất cả phụ nữ độc thân kết hôn trước nhà vua.

Trai đẹp Penthouse thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt-2

Cấm Hôn Lệnh vừa lên sóng đã nhận được nhiều lời khen vì tình tiết hài hước, mới lạ dù thuộc dòng phim cổ trang. Phim đạt tỷ suất 4.6% toàn quốc sau khi lên sóng tập đầu tiên.

Tuy nhiên, diễn xuất của Kim Young Dae lại trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn. 

Trong tập mới, vua Lee Heon đối diện với linh hồn của Thái Tử Phi Ahn Ja Yeon - người mà nhà vưa hết yêu thương hết mực nhưng ra đi quá sớm do bị ám sát. Tuy nhiên, Kim Young Dae lại khiến người xem tụt mood vì không thể hiện được nét bi thương, đau khổ của nhân vật. 

Trai đẹp Penthouse thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt-3Trai đẹp Penthouse thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt-4

Nam diễn viên chỉ có nét diễn trợn mắt, gương mặt cứng đơ hoàn toàn không thể hiện được cảm xúc. Người làm tốt trong phân đoạn này là nữ diễn viên Kim Min Ju. Cảnh khóc của nữ idol được khen tự nhiên, khiến người xem thổn thức, đau đớn theo nhân vật. 

Trai đẹp Penthouse thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt-5

Nhiều khán giả thất vọng khi Kim Young Dae không hề tiến bộ dù liên tiếp đảm nhận vai chính. Anh chàng bị coi là thảm họa mới của màn ảnh xứ Hàn. 

Sau vai diễn Joo Seok Hoon trong dự án Penthouse năm 2020, Kim Young Dae trở thành nam thần được khán giả trẻ yêu thích bởi nét lạnh lùng, điển trai và nhân vật cuốn hút.

Anh chàng được đề cử cho hạng mục Diễn viên mới xuất sắc của Giải thưởng Phim truyền hình và Diễn viên mới xuất sắc trong lễ trao giải Baeksang lần thứ 57. 

Trai đẹp Penthouse thành thảm họa vì kiểu diễn trợn trừng mắt-6

Từ một diễn viên phụ, Kim Young Dae lên hàng nam chính, sánh đôi cùng Lee Sung Kyung trong dự án Shooting Star. Tuy nhiên tác phẩm này thất bại hoàn toàn vì nội dung cũ kỹ, diễn dỡ nhạt nhòa của 2 diễn viên. Kim Young Dae bị chê nặng nhất vì gương mặt thiếu cảm xúc, không thể tạo phản ứng couple với bạn diễn. 

Dân mạng cho rằng Kim Young Dae đã quá vội vàng nhận vai trong khi chưa trau dồi khả năng diễn xuất.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-young-dae-tiep-tuc-tro-thanh-tham-hoa-vi-kieu-dien-tron-trung-mat-n-330651.html

Kim Young Dae Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao