Trai lạ cảm thấy có lỗi khi ôm ấp, hôn nồng nhiệt Angela Baby

(2Sao) - Cảnh nóng này đã khiến Nguyễn Kinh Thiên cảm thấy "có lỗi" với Huỳnh Hiểu Minh.

Bộ phim tâm lý kinh dị "Mưu sát tự thủy niên hoa" do đạo diễn Trần Quả chỉ đạo, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Sái Tuấn đã được ra mắt vào đúng dịp lễ Valentine vừa qua. Bộ phim xoay quanh nhân vật Điền Tiểu Mạch (Angela Baby), con gái của một cảnh sát. Sau khi cha qua đời, cô bỗng phát hiện cái chết của ông còn có nhiều uẩn khúc và liên quan đến bạn trai cũ của mình là Thu Tú (Nguyễn Kinh Thiên). Cô đã tự mình điều tra và phát hiện ra một bí mật kinh hoàng.




Trong bộ phim điện ảnh này, Angela Baby và Nguyễn Kinh Thiên đã có một vài cảnh nóng với nhau. Mặc dù là những người bạn thân thiết ngoài đời nhưng điều đó vẫn không khiến họ trở nên thoải mái khi thực hiện những cảnh quay này. Thậm chí họ đã phải rất vất vả để hoàn thành nó.








Vốn là một người bạn rất thân thiết với chồng của Angela Baby, Nguyễn Kinh Thiên cho biết cảm thấy rất khó xử khi hôn cô và còn đùa rằng anh cần phải gửi lời xin lỗi đến Huỳnh Hiểu Minh. Anh thậm chí đã xin đạo diễn cắt bớt những cảnh thân mật này nhưng đã bị từ chối.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất