Angela Baby: "Tôi không phải nữ thần"

(2Sao) - Angela Baby đã có những chia sẻ thật lòng về vai diễn cũng như cuộc sống của cô.

Gần đây, bộ phim điện ảnh "Ma thổi đèn - Tầm long quyết" có sự góp mặt của Angela Baby đã khởi chiếu trên toàn quốc. Sau 70 giờ công chiếu, doanh thu của bộ phim đã vượt 600 triệu nhân dân tệ, chỉ trong ngày công chiếu đầu tiên 18/12, "Ma thổi đèn - Tầm long quyết" cũng đã dễ dàng vượt ngưỡng 100 triệu. Nhận được những phản hồi tích cực về diễn xuất trong phim mới, Angela Baby đã vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ những thành công đạt được bởi sự cố gắng của mình.

Angela Baby ngày càng xinh đẹp hơn sau khi kết hôn




Trong phim, Angela Baby hóa thân thành một nữ sinh ở khu nội mông cổ, Angela Baby không ngại làm xấu bản thân với khuôn mặt đen nhẻm, bộ trang phục chiến quốc cũng như mái tóc tết bím hai bên. Khi được hỏi cảm nghĩ lúc trút bỏ hình tượng nữ thần để hóa thân thành nhân vật trong phim, Angela Baby không ngần ngại trả lời: "Cảm ơn mọi người đã gọi tôi với biệt danh đó, nhưng thật sự tôi không dám nhận, nữ thần là một người cao cao tại thượng, tôi chỉ là người bình thường đứng trên đôi chân mình ở dưới đất mà thôi".

Tạo hình của Angela Baby trong Ma thổi đèn



Angela Baby cũng gửi lời cảm ơn tới hai diễn viên trong bộ phim là Hoàng Bột và Trần Khôn: "Thầy Hoàng Bột đã dạy dỗ tôi rất nhiều, thầy là một diễn viên vô cùng xuất sắc. Trong khi đó anh Trần Khôn lại là một người khá hài hước, dù là lần đầu tiên hợp tác trong một bộ phim nhưng chúng tôi vẫn khá hợp nhau và có thể trò chuyện được cả ngày".

Nói về những dự định sắp tới, Angela Baby cũng chia sẻ cô đang dần khẳng định bản thân cũng như nỗ lực hơn cùng các vai diễn phim điện ảnh. Hiện tại người đẹp đang bận rộn trên phim trường với vai diễn trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" kết hợp cùng nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. "Ma thổi đèn - Tầm long quyết" cũng sẽ đại diện Trung Quốc để tham dự liên hoan phim Cannes sắp tới. 

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất