Trai má lúm Hàn Quốc khiến chị em liên tục gào rú, bắn tim vì hát quá hay

Anh chàng này là người đầu tiên trong lịch sử chương trình Giọng ải giọng ai Hàn Quốc khiến các chị em bắn tim không ngớt ngay khi vừa xuất hiện.



Trong tập 3 'I Can See Your Voice' season 3 (Giọng ải giọng ai phiên bản Hàn Quốc), chưa khi nào sự xuất hiện của người chơi lại khiến khán giả hồ hởi như vậy. Rất đông khán giả nữ đã cùng đồng loạt giơ tay bắn tim thể hiện tình cảm của mình cho anh chàng đẹp trai Kim Min Kyu.

Đây cũng là lần đầu tiên tất cả các khán giả trong trường quay chia làm hai phe: phe nam thì liên tục khẳng định anh chàng là 'giọng ca điêu tàn' còn phe nữ thì từ đầu chí cuối đứng ngồi không yên, không ngừng hú hét', nhún nhảy theo từng lời hát.

Chàng soái ca điển trai khiến chị em mê mệt

Giọng ca bí ẩn số 5 Kim Min Kyu đã khiến cho đội khách mời tiếc hùi hụi vì đã lỡ loại anh chàng: 'Làm sao với ngoại hình đẹp như vậy lại có giọng hát hay như thế được!!'.
Làn da trắng mịn, đôi môi đỏ, gương mặt baby và má lúm cực duyên, cao 1m83, Kim Min Kyu, sinh ngày 25/12/1994 được ví như phiên bản kết hợp hoàn hảo của 'Thần Chết' Lee Dong Wook và 'Thế tử' Park Bo Gum.

Nụ cười khiến các chị em 'tan chảy'

Kim Min Kyu còn khiến dân tình 'điên đảo' hơn nữa khi cất giọng hát ngọt ngào và 'trơn tru' như thu âm ngay trên sân khấu. Tuy nhiên khi giới thiệu, anh chàng cho biết mình không phải ca sĩ mà là một diễn viên tân binh.
'Soái ca' sinh năm 1994 từng đóng một vài vai phụ - Cảnh sát Hwang trong phim Signal, vai đội trưởng đội bơi lội của trường trong phim School 2015 và từng tham gia đóng movie Catch Him to Survive trong vai Tae-Young.
Nhiều fan nữ đã phải thốt lên trước 'tài sắc' của Kim Min Kyu. 'Mèng ơi! Cứ chuẩn bị tâm lý là anh hát dở rồi, mà ảnh cất giọng lên tui xiêu luôn à. Đẹp trai này, má lúm này, muốn bắt về bỏ lồng kính quá mèng ơi!'; 'Lúc đầu cứ nghĩ là nếu anh hát không hay thì em vẫn tha thứ cho anh nhưng mà bây giờ thì em yêu oppaaaaaa'; 'OMG. Nụ cười ấy... Nhìn ảnh cười thôi cũng bất giác cười theo nữa.'

Fan girl nhanh chóng lục các phim của anh chàng như School 2015…

… vai cảnh sát trong Signal

Tae Yong trong movie Catch him to Survive

Sau khi phát sóng tập 3, Instagram của Kim Min Kyu tăng follow chóng mặt. Chỉ trong 2 ngày lượng follow của cậu đã tăng thêm 40.000 người theo dõi.
Tính đến 0h ngày 20/3 instagram @mingue.k đã có 91.500 lượt theo dõi và dự kiến sẽ tăng trong những ngày tới khi sức lan tỏa của đoạn clip không chỉ trong nội bộ fan Hàn Quốc, mà các cô gái Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan,… cũng đang đổ rạp trước nhan sắc trời phú của anh chàng.

Anh chàng đã từng đi du lịch tại Đà Nẵng và Sài Gòn đấy nhé!
 

Cùng xem thêm một số hình ảnh của soái ca Hàn điển trai dưới đây:


 

 


THEO TIIN.VN


quizz

Tin tức mới nhất