Cái kết đắng ngắt cho cô gái ham trai đẹp lịch lãm

(2Sao)- Gần đây, cộng đồng mạng đã có những bình luận đa chiều về một video clip thực tế đang được lan truyền về thái độ khác nhau rõ rệt của một cô gái trẻ xinh đẹp đối với hai chàng trai có vẻ ngoài khác nhau.

Đoạn clip thể hiện thái độ khác nhau rõ rệt của một cô gái trẻ xinh đẹp đối với một anh chàng nhìn có vẻ lông bông, không có tiền và một người đàn ông có vẻ ngoài trông giống với tầng lớp thượng lưu sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

Video thực tế cho thấy sự phân biệt đối xử của cô gái đối với hai chàng trai

Josh Paler Lin, một người dùng nổi tiếng trên mạng xã hội video YouTube đến từ California (Mỹ), thường xuyên đăng tải một video ấn tượng, gây rất nhiều tranh cãi trên cộng đồng giới trẻ.

Chân dung Josh Paler Lin, hot Youtuber thường xuyên đăng tải
những video thực tế ấn tượng

Đoạn phim bắt đầu với cảnh Lin ăn mặc một cách bình thường với chiếc mũ len lỗi thời và áo lanh hoa Hawaii xuất hiện tình cờ trước mặt cô gái trẻ xinh đẹp. Anh hỏi han cô gái một cách lịch sự và có ý định mời cô gái đi chơi vào thời gian rảnh.


 Ngay khi nhìn thấy bộ dạng của Lin, cô gái đã lạnh lùng từ chối đi chơi
cùng anh chàng, thậm chí, khi Lin cố gắng hỏi mời một cách tích cực hơn,
cô nàng xinh đẹp vẫn không hề mảy may để ý và thẳng thừng
nói mình đã có bạn trai rồi


Mười phút sau đó, một người bạn của Lin( theo sự dàn dựng trước) khoác
lên mình những bộ quần áo hàng hiệu đắt tiền và lái chiếc xe sang trọng,
nghe cuộc điện thoại làm ăn triệu đô cũng đã đến trước mặt cô gái này
và cũng đưa ra những lời đề nghị y hệt Lin trước đó

Thật bất ngờ, bởi thái độ của cô nàng kiêu chảnh này đã thay đổi "180 độ". Ngay khi vừa đưa ra lời đề nghị kèm với vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng, người bạn của Lin đã được cô nàng đồng ý hẹn hò thậm chí còn nói mình chưa có bạn trai.

Không lâu sau đó, anh chàng tiết lộ chỉ đến để giả xe cho ông chủ của mình và người sếp của anh ta không ai khác chính là Lin. Lin bước ra, thay quần áo, mở cửa xe dưới ánh mắt vô cùng bất ngờ và sững sờ của cô gái.


Không còn quan tâm đến người đàn ông kia, cô nhanh chóng chạy
về phía Lin và gợi nhắc lại ý định đi chơi lúc đầu


Kết thúc đoạn video, Lin đã cho cô gái trẻ một bài học khi thẳng
thừng từ chối và nói rằng anh không ưa những con người giả dối và thực dụng

Trước đó, Josh Paler Lin đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng với đoạn video hóa trang thành người vô gia cư nghèo khổ khi bước vào nhà hàng và quay lại khi khoác lên mình bộ quân áo hàng hiệu để ghi lại sự thay đổi thái độ của nhân viên.


Lin trong clip gây sốt trước đó

Bài học Lin muốn nói với mọi người "đừng bao giờ đánh giá một
cuốn sách qua bìa của nó."


Thế nhưng, đoạn clip thu hút nhiều lượt xem này cũng trở thành đề tài bàn tán khi được một hot facebooker đưa lên làm chủ để bình luận và cùng với đó là vô số những tranh luận trái chiều.


Đa phần đều không ủng hộ thái độ và hành động của cô gái, phản
đối và lên án gay gắt lối sống thực dụng, đào mỏ.


Nhiều người thì lại cho rằng đoạn clip này không chính xác, chẳng nói lên điều gì và cũng không nên dùng nó để đánh giá số đông. Mỗi người đều có quyền lựa chọn những gì tốt đẹp cho bản thân mình.



Thanh Vân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất