Trải nghiệm ăn kem, bơi trong hồ băng giữa thời tiết lạnh giá

Một nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội gây chú ý nhờ những video ăn kem, bơi trong hồ băng giữa thời tiết lạnh giá.

Erik Fellman là người sở hữu những video hàng chục triệu lượt xem trên mạng xã hội, nhờ sở thích ngâm mình trong làn nước lạnh buốt của hồ băng ở ngoại ô thủ đô Stockholm.

"Chào mừng bạn đến Thụy Điển" luôn là câu chào mở đầu trong tất cả các video của Erik.

Bất kể những ngày mùa đông giá rét, nhiệt độ ngoài trời dưới 0 độ C, người đàn ông 38 tuổi vẫn đều đặn "tắm băng", thậm chí còn mang theo cả một chú vịt cao su để chơi đùa. Erik còn "nâng tầm" trải nghiệm lên khi thản nhiên thưởng thức thêm kem lạnh dưới hồ băng.

Trải nghiệm ăn kem, bơi trong hồ băng giữa thời tiết lạnh giá-1
Ảnh cắt từ clip

Vào những ngày tuyết rơi dày, anh chàng mặc quần đùi và áo phông, đi bộ khoảng 15 phút để thư giãn cơ thể trước khi nhảy xuống hồ nước lạnh.

"Tôi không thấy lạnh lắm. Mỗi ngày, tôi đều bơi khoảng 20 phút ở hồ nước này. Từ 5 năm trước, tôi đã bắt đầu tắm nước lạnh vì muốn bơi lội ngoài trời quanh năm. Tôi có khả năng chịu lạnh cả đời", Erik chia sẻ.

Nhiều lần Erik cũng tới hồ bơi cả vào buổi đêm, dù phải thắp nến trên băng để lấy ánh sáng. Theo chuyên gia về giấc ngủ, TS. Naheed Ali, việc ngâm mình trong nước lạnh "giúp tăng khả năng phục hồi sinh lý cũng như giúp ngủ sâu hơn". 

Trải nghiệm ăn kem, bơi trong hồ băng giữa thời tiết lạnh giá-2

Nhiều du khách tới với Thụy Điển để trải nghiệm cảm giác ngâm mình dưới làn nước lạnh giá của các hồ băng. Ảnh: Visit Sweden

Tắm trong những hồ băng lạnh âm độ C vốn là truyền thống của người dân ở Bắc Âu. Đây cũng là hoạt động thu hút du khách khắp nơi trên thế giới tới Thụy Điển.

Tuy nhiên, Erik khuyên mọi người cần hiểu rõ thể trạng cơ thể cũng như sức khỏe của bản thân trước khi thử. Theo Visit Sweden, du khách cần dành thời gian trong phòng tắm hơi cả trước và sau khi ngâm nước để tránh cơ thể bị lạnh quá lâu.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trai-nghiem-an-kem-boi-trong-ho-bang-giua-thoi-tiet-lanh-gia-2325941.html

mùa đông

Tin tức mới nhất