Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB

Trong suốt sự nghiệp đóng phim, Lữ San kể rằng cô cả đời không thể quên được trải nghiệm mà bản thân chỉ còn cách cái chết rất gần.

Lữ San là một trong những nghệ sĩ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những màn thể hiện tuyệt vời trong các bộ phim truyền hình của TVB. Cô gây ấn tượng với khán giả qua các tác phẩm nổi tiếng như Thi công kỳ án 2, Bà xã đại nhân 2, Bằng chứng thép 2, Kỳ án nhà Thanh, Trường Bình công chúa, Gia đình vui vẻ 1 và 2, Người cha tuyệt vời, Sứ đồ hành giả...

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-1Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-2Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-3

Lữ San xuất thân là một ngôi sao nhí, ban đầu cô không đóng phim mà ra mắt là một ca sĩ. Ngay từ khi còn nhỏ tuổi đã được biểu diễn trên sân khấu Hồng Quán.

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-4

Mặc dù ban đầu bước chân vào showbiz với tư cách một ca sĩ, nhưng sau khi thử sức với vai trò một diễn viên, Lữ San lại ngày càng yêu thích việc đóng phim hơn. Nữ diễn viên cho biết, quá trình đóng phim giúp cô có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mà cô chưa từng trải qua, bao gồm cả cái chết.

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-5

Trong một lần chia sẻ về một trong những kinh nghiệm đóng phim của bản thân, Lữ San kể đó là lúc cô đang quay hai bộ phim truyền hình cùng lúc, một bên là diễn vai một người mẹ, còn một bên là vào vai một người vợ đau khổ khi nhận được tin dữ của chồng.

Điều đáng nói là khoảng cách giữa hai bộ phim chỉ cách nhau có mười phút. Trong vòng mười phút này, Lữ San đã chuyển đổi trạng thái nhân vật một các đáng kinh ngạc và vô cùng hoàn hảo.

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-6

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-7

Đặc biệt là khi Lữ San đóng phim Sự thật, khoảnh khắc nhân vật ngủ trong túi đựng xác đã được Lữ San diễn xuất vô cùng ấn tượng và chân thật. Và đây cũng là một trong những trải nghiệm diễn xuất mà nữ diễn viên cảm thấy khó quên nhất trong suốt sự nghiệp của mình.

Cô từng kể rằng khi ngủ trong chiếc túi đựng xác đó, cô có thể cảm nhận vô cùng rõ ràng mùi vị, sự rùng rợn và ngột ngạt trong đó, khiến cô bị ám ảnh suốt một thời gian dài.

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-8

Những năm qua, Lữ San vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ, tích lũy dần những kinh nghiệm trong sự nghiệp diễn xuất. Những trải nghiệm cả tốt lẫn xấu đều là bài học quý báu đối với cô.

Chính nhờ những kinh nghiệm đó mà Lữ San lại càng thêm trân trọng sức khỏe của bản thân hơn nữa, luôn hướng đến lối sống và suy nghĩ tích cực, biến mọi cay đắng trong cuộc sống thành những điều ngọt ngào.

Trải nghiệm ngủ trong túi đựng xác chết không thể quên của nghệ sĩ lão làng TVB-9

Hà Trần
Theo Vietnamnett
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-nghiem-ngu-trong-tui-dung-xac-chet-cua-nghe-si-lao-lang-tvb-n-243421.html

Lữ San tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao