Cái kết 'đắng ngắt' của 2 diễn viên TVB sau khi bị phanh phui ngoại tình

Huỳnh Tâm Dĩnh, Lê Chấn Diệp là 2 diễn viên đang được TVB nâng đỡ nhưng đều tự chôn vùi sự nghiệp xuống hố sâu.

Chỉ trong vòng 1 năm từ 2019 đến 2020, khán giả Hong Kong đã trải qua 2 cú sốc khi có đến 2 vụ bê bối tình ái của sao TVB Hong Kong bị phanh phui.

Tháng 4/2019, nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị phanh phui đoạn clip “tòm tèm” với Hứa Chí An, chồng của siêu sao Trịnh Tú Văn, phản bội bạn trai Mã Quốc Minh.

Đúng 1 năm sau đó, vào tháng 4/2020, mối quan hệ lén lút của Lê Chấn Diệp và nữ diễn viên Chu Trí Hiền cũng bị đưa ra ánh sáng. Điều đáng nói đó là khi ấy vợ Lê Chấn Diệp đang mang bầu 8 tháng, còn Chu Trí Hiền thì đã có bạn trai Tạ Đông Mẫn.

Cái kết đắng ngắt của 2 diễn viên TVB sau khi bị phanh phui ngoại tình-1
Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An

Cái kết đắng ngắt của 2 diễn viên TVB sau khi bị phanh phui ngoại tình-2
Lê Chấn Diệp - Chu Trí Hiền

Scandal này đã khiến Huỳnh Tâm Dĩnh và Lê Chấn Diệp rơi xuống vực thẳm khi không chỉ bị khán giả khai trừ mà còn buộc phải rời khỏi TVB.

Huỳnh Tâm Dĩnh

Sau vụ bê bối, Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh nhanh chóng đường ai nấy đi, mọi hoạt động của nữ diễn viên cũng bị đóng băng, ngay cả phim cũng hoãn chiếu và phải sang Mỹ lánh nạn.

Tháng 12/2020, cô đã trở về Hong Kong với hi vọng tìm lại cơ hội diễn xuất khi thường xuyên cập nhật trạng thái trên trang Instagram cá nhân, nhưng từ tháng 7 năm nay cô  hoàn toàn không có bất kỳ cập nhật gì mới.

Cái kết đắng ngắt của 2 diễn viên TVB sau khi bị phanh phui ngoại tình-3
Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh

Nhiều nguồn tin cho biết sau nhiều cuộc gặp mặt bàn bạc, TVB đã chính thức đưa quyết định để Huỳnh Tâm Dĩnh rời khỏi công ty. TVB từng nuôi hi vọng “tẩy trắng” hình ảnh của nữ diễn viên sau 1 năm rưỡi kể từ scandal, thế nhưng mọi thứ đã không thể cứu vãn.

Mặc dù hợp đồng với TVB vẫn có thể kéo dài lâu hơn bằng cách nghỉ phép không lương, thế nhưng cũng chẳng có ích gì với việc giữ lại một nghệ sĩ không thể hoạt động, đặc biệt là khi TVB đã hết đường cứu vãn nổi scandal của Huỳnh Tâm Dĩnh.

Truyền thông cho biết, hợp đồng sẽ chính thức chấm dứt trong vòng 2 tháng nữa, kết thúc sự nghiệp 8 năm của Huỳnh Tâm Dĩnh tại TVB

Lê Chấn Diệp

Về phần Lê Chấn Diệp, cũng  như Huỳnh Tâm Dĩnh, sau khi bị phanh phui phản bội người vợ mang thai, ngoại tình với bạn diễn Chu Trí Hiền, TVB đã lập tức đóng băng hoạt động khiến Chu Trí Hiền không thể tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh.

Đồng thời, TVB cũng mạnh tay chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên khi không còn con đường nào cho hình ảnh đã vỡ nát của Lê Chấn Diệp.

Cái kết đắng ngắt của 2 diễn viên TVB sau khi bị phanh phui ngoại tình-4

Trước đó Lê Chấn Diệp bị bắt gặp ngay tại trận khi hẹn hò trong xe với Chu Trí Hiền. Cả 2 đều sốc toàn tập bởi bất ngờ bị đánh úp và phải vội vàng lên tiếng giải thích nhưng không có tác dụng.

Cái kết đắng ngắt của 2 diễn viên TVB sau khi bị phanh phui ngoại tình-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cai-ket-cua-2-dien-vien-tvb-sau-khi-bi-phanh-phui-ngoai-tinh-n-241549.html

Lê Chấn Diệp Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất