Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất 'nụ hôn đầu' vì vai diễn

Nhờ vía đội trưởng Hình Khắc Lũy, cuối cùng Bạch Kính Đình cũng có "nụ hôn màn ảnh" đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Ngày 19/3, từ khóa "Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Bạch Kính Đình" bỗng lọt top hot search Weibo. Có thể thấy, thành công của bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh đã giúp nam diễn viên họ Bạch ngày càng thu hút sự chú ý.

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-1
"Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh".

Bạch Kính Đình sinh năm 1993 tại bắc Kinh. Năm 2014, anh chính thức gia nhập làng giải trí Hoa ngữ với bộ phim Năm Tháng Vội Vã và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nam diễn viên ghi dấu trong lòng người hâm mộ với hình ảnh chàng trai ấm áp, hiền lành.

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-2

Với khả năng diễn xuất tốt cùng lợi thế vẻ ngoài thư sinh, Kính Đình thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng.

Những tác phẩm làm nên tên tuổi của chàng "tiểu sinh" Bạch Kính Đình có thể kể đến như: Năm Tháng Vội Vã (2014), Thiếu Nữ Toàn Phong (2015), Hạ Chí Chưa Tới (2017)Vinh Quang Bình Phàm (2018)...

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-3

Tuy nhiên, vào nghề được 7 năm, tham gia 13 tác phẩm, hợp tác với rất nhiều bạn diễn xinh đẹp như: Nghê Ni, Hà Hoằng San, Tôn Di, Trịnh Hợp Huệ Tử... nhưng không rõ bị "thế lực hắc ám" nào ngăn cản mà cho tới nay Bạch Kính Đình vẫn chưa từng có "nụ hôn màn ảnh" nào.

Cứ ngỡ, nam diễn viên này sẽ mãi là "người em trai bị dính lời nguyền". Nhưng không, nhờ vía đội trưởng Hình Khắc Lũy trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, cuối cùng Bạch Kính Đình cũng có "nụ hôn màn ảnh" đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-4
Hình Khắc Lũy và Mễ Kha tham gia cứu hộ sau trận động đất.

Ở preview tập mới nhất, người xem được phen quắn quéo khi đội trưởng Hình và bác sĩ Mễ "khóa môi" giữa lằn ranh sinh tử. Mễ Kha đã hô hấp nhân tạo cho Hình Khắc Lũy khi chàng cảnh sát đang hôn mê.

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-5
Nam diễn viên họ Bạch đã có "nụ hôn đầu" trong lúc hôn mê.

Trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh, Bạch Kính Đình vào vai đội trưởng đặc cảnh Hình Khắc Lũy còn Mã Tư Thuần vào vai bác sĩ Mễ Kha. Hai nhân vật này từng vì hiểu lầm mà coi nhau như thù địch.

Sau trận động đất nguy hiểm khiến nhiều người chết, Hình Khắc Lũy và Mễ Kha đều nhận được lệnh đến khu vực bị thiên tai để cứu hộ. Kể từ đây, họ đã nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của đối phương.

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-6

Hình Khắc Lũy cảm động trước sự tốt bụng, tấm lòng cao đẹp của Mễ Kha và cũng từ đó, một tình yêu trong sáng đẹp đẽ dần nhen nhóm giữa họ.

Trai ngoan Bạch Kính Đình đánh mất nụ hôn đầu vì vai diễn-7
"Ảnh hậu" Mã Tư Thuần.

Ngoài ra, Mã Tư Thuần không chỉ nắm giữ "nụ hôn đầu" của Bạch Kính Đình mà còn của cả Dương Dương. Nhiều năm trước khi hợp tác trong Tai Trái, Mã Tư Thuần và Dương Dương từng có cảnh hôn đầy ngọt ngào.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bach-kinh-dinh-lan-dau-chinh-phuc-nu-hon-man-anh-n-255285.html

phim hoa ngữ Mã Tư Thuần

Tin tức mới nhất