Những nam thứ nổi bật không kém nam chính trên màn ảnh

(2Sao) - Những bộ phim nổi tiếng gần đây đã đem đến cho người xem những nhân vật nam thứ có ngoại hình và tính cách nổi bật, thậm chí có phần lất át nam chính.

Nhờ vai diễn Sát tỷ tỷ trong Hoa Thiên Cốt mà nam diễn viên Mã Khả đã gây được sự chú ý với khán giả. Nhân vật được coi là Lục giới đệ nhất mỹ nam này đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi tính ưa làm đẹp và yêu dung mạo bản thân điên cuồng.

Với vẻ ngoài đẹp trai như tài tử Hàn Quốc cùng tình yêu sâu đậm dành cho nữ chính, nhân vật Phương Đình Hạo của Trần Tường còn được yêu thích hơn cả vai nam chính của Dương Dương.

Sơ Nguyên sư huynh của Bạch Kính Đình cũng là nam thứ rất được lòng khán giả trong Thiếu nữ toàn phong. Ngoại hình hiền lành cùng tính cách thân thiện chính là vũ khí giúp Sơ Nguyên đốn tim nhiều khán giả nữ.

Mặc dù nhân vật của Bi Rain mới là vai chính của bộ phim Người tình kim cương nhưng Lôi Dịch Minh của La Tấn lại hoàn toàn không lép vế chút nào. Chính vì thế mà cái kết của bộ phim này tuy có phần bất ngờ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều người, nhất là những fan của cặp đôi La Tấn - Đường Yên.

Trong Vẫn cứ thích em, nam chính Hạng Hạo của Giả Nãi Lượng không chỉ ''bại trận'' dưới tay nam thứ Thẩm Văn Đào đẹp trai và điềm đạm của Huỳnh Tông Trạch...

...mà còn bị lu mờ bởi dàn nam phụ gồm Cố Tiểu Bạch của Trương Vân Long,

Cao Vĩ Quang của Đỗ Phong

Lý Tử Phong của Cao Mỹ Nhân

và Trịnh Long của Hàn Húc.

Mặc dù vào vai phản diện trong Pháp sư vô tâm nhưng Trương Nhã Quân đã khiến cư dân mạng phát sốt bởi vẻ ngoài lạnh lùng, đầy nam tính trong bộ quân phục thời dân quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất