Trai trẻ chết mê chết mệt ‘gái có chồng’ Anh Thư

- Trong tập 13 phim “Yêu đến tận cùng”, Quân (Linh Sơn) càng ngày càng quan tâm và dành tình cảm quý mến đến Hà An (Anh Thư).

Có thiện cảm ngay từ lần đầu gặp mặt, đến khi hiểu rõ hoàn cảnh của Hà An (Anh Thư), chàng kĩ sư trẻ Quân (Linh Sơn) càng dành nhiều sự quan tâm đến người phụ nữ này. Tình cờ đi qua công viên, Quân bắt gặp hai mẹ con Hà An nên đến hỏi thăm.





Sau một cuộc nói chuyện ngắn, Quân trở nên gần gũi hơn với bé Diệu Anh và mời được hai mẹ con đi ăn. Lúc này, Quân có nhiều thời gian hơn để tâm sự cùng Hà An. Trước cách nói chuyện chân thành của Quân, Hà An cũng giãi bày hết những nỗi lo lắng trong lòng về công việc và quá trình điều trị của chồng.





Không chỉ động viên bằng lời nói, Quân còn nghĩ cách để giúp đỡ Hà An. Anh chàng mất công tìm và in nhiều tài liệu y khoa hữu ích về việc điều trị cai nghiện. Tuy vậy, Quân không dám gửi trực tiếp cho Hà An mà lại nhờ Thanh (Thanh Thúy) chuyển hộ. Bởi anh chàng biết Hà An là một phụ nữ nhạy cảm, không dễ nhận sự giúp đỡ từ một người mới quen.

Trước thái độ kì lạ của Quân, Thanh cảm thấy hoài nghi. Cô liền hỏi về mối quan hệ của Quân với người yêu. Quân cho biết, hiện tại cả hai đang xa nhau vì Ngọc Nga (Nhung Kate) đi công tác.





Nói về Đức (Cao Minh Đạt), vì những bê bối trước đó mà Đức bị đánh bật khỏi dự án thiết kế bảo tàng thành phố, thế chân vào đó là một kiến trúc sư khác. Nghiêm trọng hơn, anh chàng còn bị thu hồi giấy chứng nhận hành nghề kiến trúc sư.





Hại Đức thê thảm như vậy nhưng Đắc (Vương Nhật Huy) vẫn tiếp tục ra tay. Hắn bỏ ra một khoản tiền lớn, thuê người viết báo để bêu xấu danh tiếng của Đức.



Quá điên tiết vì những bài báo sai sự thật, Đức vơ hết tranh ảnh, bản vẽ, giấy tờ trong nhà đốt cháy. Cơn thịnh nộ của Đức lại một lần nữa làm gia đình anh hoảng loạn. Bé Diệu Anh thì sợ hãi khóc thét lên, mẹ chồng tiếp tục đay nghiến con dâu, còn Hà An chỉ biết ôm chồng trong vô vọng.







Đỗ Đỗ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao