Trailer ‘Fast & Furious 8’ - Charlize Theron khoá môi Vin Diesel

Trailer phim hé lộ nụ hôn giữa nhân vật phản diện do Charlize Theron thủ vai và nhân vật Dominic trước vẻ mặt hoang mang của đồng đội.

Hãng Universe vừa cho ra mắt đoạn trailer đầu tiên của phần 8 bom tấn Fast and Furious mang tên The Fate of Furious, dự báo sẽ tiếp nối thành công của phần 7 cách đây một năm khi đã trở thành bộ phim đứng thứ 6 doanh thu mọi thời đại.

Nội dung phim hiện tại dừng ở chi tiết Dominic Toretto (Vin Diesel) và Letty ‘Ortiz’ (Michelle Rodriguez) đang đi tuần trang mật, Brian (nhân vật của Paul Walker) và Mia (Jordana Brewster) đã không còn dính líu đến mọi thứ, các thành viên còn lại đã được minh oan để trở về với cuộc sống bình thường.

Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra. Dom, vốn đang hạnh phúc với Letty, bỗng dưng bị một người phụ nữ bí ẩn (do Charlize Theron thủ vai) quyến rũ và kéo anh vào thế giới tội ác. Đây được xem là thử thách khó khăn nhất mà tất cả phải tập hợp lại lần nữa để đối mặt.

Gần cuối trailer, nhân vật của Chazlize Theron, sau khi chỉ điều khiển mọi thứ từ xa đã xuất hiện cùng với Dom và tặng anh một nụ hôn trước mặt Letty. Điều này đã khiến cô và những thành viên có mặt cảm thấy vô cùng hoang mang cũng như khép lại đoạn trailer bằng sự khó hiểu của người hâm mộ.

 

tumblr_ohxoph9l6z1ttrc1xo1_1280

tumblr_ohxoph9l6z1ttrc1xo2_1280

tumblr_ohxoph9l6z1ttrc1xo3_500

tumblr_ohxoph9l6z1ttrc1xo4_1280

tumblr_ohxoph9l6z1ttrc1xo7_1280

 

Qua trailer, bối cảnh phim được trải dài từ bờ biển Cuba, đường phố New York quen thuộc cho tới những đại lộ đầy băng tuyết ở Bắc Cực. The Fate of Furious dự đoán sẽ là cuộc chiến ngăn chặn một tổ chức làm náo loạn sự bình yên của thế giới và cố gắng đưa Dom trở về với gia đình, gồm Letty và những đồng đội của anh.

Phim tập hợp dàn diễn viên quen thuộc như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky và  Kurt Russell. Ngoài ra, phần 8 còn có sự tham gia của 2 nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Charlize Theron và Helen Mirren, nam diễn viên Scott Eastwood. Phim được đạo diễn bởi người từng làm ra Straight Outta Compton là F. Gary Gray.
 

Dự kiến, phim sẽ phát hành vào ngày 17/4/2017.

Theo Saostar

 


Fast & Furious 8 Charlize Theron Dominic Vin Diesel Trailer

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao