1 năm sau scandal lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh bất ngờ thông báo lấy chồng

Trâm Anh khoe ảnh thử váy cưới, thông báo đã tìm được người muốn chăm sóc hot girl cả đời.

Cách đây vài giờ, Trâm Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh thử váy cưới trong một studio. Đính kèm khoảnh khắc xinh đẹp, hot girl Thanh Hóa cho biết: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả".

Trạng thái này nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Dưới bài viết, ai cũng bày tỏ bất ngờ trước chia sẻ này của cô. Dù không tiết lộ gì về "người muốn chăm sóc mình cả đời", nhưng nhiều người tin rằng Trâm Anh sắp trở thành "vợ người ta" là thật và gửi lời chúc mừng.

1 năm sau scandal lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh bất ngờ thông báo lấy chồng-1
Hot girl Trâm Anh bất ngờ thông báo lấy chồng.

Tuy nhiên, một số cũng cho rằng cô đang "thả thính" bởi cách đây không lâu, khi bị đồn hẹn hò với bạn trai đại gia ở Đà Lạt - Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận. Hot girl cũng khẳng định ở thời điểm hiện tại cô chỉ muốn tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Sự thật là thế nào hãy cùng chờ đợi những động thái tiếp theo từ Trâm Anh.

Trâm Anh tên thật là tên thật Đỗ Thị Trâm Anh, sinh năm 1995. Cô gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Sau đó là xuất hiện tại show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu và được ghép cặp với hot streamer Pew Pew.

1 năm sau scandal lộ clip nóng, hotgirl Trâm Anh bất ngờ thông báo lấy chồng-2

Giữa tháng 4/2019, Trâm Anh vướng phải ồn ào lộ clip nóng. Scandal ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của hot girl sinh năm 1995. Vai diễn của Trâm Anh trong dự án phim cũng bị cắt bỏ.

Thời điểm đó, Trâm Anh chọn giữ im lặng. Sau hơn 3 tháng ở ẩn, hot girl bắt đầu tái xuất bằng loạt ảnh chia sẻ về công việc và bản thân trên mọi mặt trận.

Trải lòng về chuỗi ngày "đen tối", Trâm Anh coi đó là bài học. Cô viết: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-bat-ngo-thong-bao-lay-chong-n-222420.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất