Trâm Anh thanh minh đầu gối bị thâm, antifan khẳng định 'có tật giật mình'

Hot girl Thanh Hóa cho biết đầu gối thâm là do tập thể dục chứ không phải làm "chuyện ấy".

Mới đây, Trâm Anh khiến người yêu mến không khỏi lo lắng khi chia sẻ hình ảnh thân thể bị thương tích một số chỗ. Theo đó, từ trán đến đầu gối hot girl đều bầm tím.

Trâm Anh thanh minh đầu gối bị thâm, antifan khẳng định có tật giật mình-1
Trâm Anh thanh minh về chiếc đầu gối thâm.

Chia sẻ của gái xinh xứ Thanh nhận được rất nhiều lời hỏi thăm. Tiết lộ về nguyên nhân, Trâm Anh cho biết do cô vận động thể dục - thể thao nhiều kết hợp tính tình hậu đậu nên mới dẫn đến việc xuất hiện những vết bầm kia.

Nhưng một số lại không chịu tin, cho rằng đầu gối Trâm Anh thâm là do làm chuyện khác. Có người còn cố tình nhắc lại scandal lộ clip nóng năm xưa của hot girl để mỉa mai, bình luận khiếm nhã.

Trâm Anh thanh minh đầu gối bị thâm, antifan khẳng định có tật giật mình-2

Trước những phản ứng kém duyên, Trâm Anh không cam lòng ngồi yên chịu trận. Hot girl đăng status, dùng thái độ đanh đá nhắn kẻ không ưa.

"Mới sáng ra làm bực bội à. 25 năm cuộc đời chân tay chưa lúc nào lành lặn luôn. Dân thể thao kèm với tính hậu đậu nên cơ thể chưa lúc nào được bình yên.

Rồi mấy người mất não nói 'đầu gối thâm kìa', 'clip này clip nọ' là ý gì vậy? Nhai đi nhai lại mãi một chuyện không chán hả? Đàn ông con trai mà như mấy chị đàn bà vậy. Lấy chuyện người khác ra để bôi nhọ, cười cợt hả hê thì các anh cảm thấy hãnh diện, tự hào lắm à?

Thật ra tôi biết nói với mấy người mất não thì như nước đổ đầu vịt. Các ông có não thì đã comment hãm như vậy rồi. Cơ mà tôi đang đến tháng nên chửi nhẹ chơi cho giải stress thôi.

Ghét tôi thì hãy quên tôi như cách các ông quên người yêu cũ đi. Không mất công tao lại phải chặn. Mệt, nhà bao việc. Dạo này cũng hơi bị đanh đá".

Trâm Anh thanh minh đầu gối bị thâm, antifan khẳng định có tật giật mình-3

Trâm Anh bắt đầu nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, hot girl xứ Thanh tham gia Mảnh ghép tình yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. Nhưng chuyện tình bước ra từ show hẹn hò này không đi đến đâu.

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh lại vướng phải scandal clip nóng vào tháng 4/2019. Giữa thời điểm nhạy cảm, hot girl gần như biến mất khỏi mạng xã hội.

4 tháng sau, Trâm Anh mới có động thái đầu tiên. Trong một chia sẻ, hot girl ẩn ý về những khó khăn đã trải qua: "Cuộc sống có muôn vàn thử thách và ngã rẽ, đôi khi nó xảy đến khi bản thân chưa kịp chuẩn bị. Khi mọi chuyện đến, bản thân phải có trách nhiệm và điều khiển chúng theo cách tốt nhất".

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại đang ngày một sống tốt hơn. Ngoài thời gian dành cho công việc, hot girl tự thưởng cho mình những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tram-anh-thanh-minh-chiec-dau-goi-tham-n-252283.html

Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất