Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời 'nguyên phèn', chưa trùng tu

Hot girl 9X gây bất ngờ khi tự tay đào lại hình ảnh thời chưa "đập đi xây lại" của chính mình.

Nhắc đến hot girl Trâm Anh, bây giờ khán giả chỉ còn nhớ đến ồn ào lộ clip nóng năm nào cùng những hình ảnh khoe body gợi cảm.

Sở hữu thân hình đẹp và nhan sắc ngày một lên hương, cô chưa từng phủ nhận chuyện mình có cậy nhờ "dao kéo" để tân trang bản thân nhưng cũng rất hạn chế đề cập đến vấn đề này trên mạng xã hội.

Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-1
Trâm Anh từng trả lời phỏng vấn 2sao khi được hỏi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: "Quyết định táo bạo và cũng khiến tôi ân hận nhất chính là hút mỡ bụng. Ngoài ra, tôi còn làm mũi và chỉnh răng (4 cái). Chi phí thì tôi không thể nhớ được vì cũng lâu lắm rồi".

Tuy nhiên, mới đây, hot girl 9X tự tay đào lại hình ảnh thời "ơ kìa" của chính mình và đăng tải lên trang cá nhân kèm caption: "Thời mặt mũi chưa làm gì, haha."

Có thể thấy, Trâm Anh thời chưa "đập đi xây lại" sở hữu chiếc mũi thấp, cánh mũi to bè và khuôn mặt cũng không thanh thoát như bây giờ.

Nhưng nhìn chung, trông cô nàng thời ấy vẫn khá ưa nhìn với làn da mịn màng, đường nét khuôn mặt ở mức tạm ổn.

Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-2
Hình ảnh Trâm Anh thời còn "ban sơ" được chính chủ chia sẻ.
Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-3
Dễ dàng nhận thấy nhiều sự khác biệt trên gương mặt Trâm Anh khi so sánh ảnh cũ và hiện tại (ảnh phải). Rõ nhất là chiếc mũi to và thô giờ đã thanh thoát hơn, phần cằm cũng thon gọn bất ngờ. 
Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-4Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-5
Thời điểm nổi đình đám nhất khi nhận lời hẹn hò Pew Pew sau 1 gameshow, Trâm Anh từng bị rất nhiều người "khai quật" lại loạt clip trong quá khứ. Với hình ảnh được chụp lại từ clip, Trâm Anh chỉ là một cô gái có ngoại hình khá bình thường.Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-6
Cụ thể, giai đoạn chưa ai biết đến, người đẹp 9X có thân hình mũm mĩm, mũi tẹt và ăn vận xuề xòa.Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-7
Trâm Anh thời "còn phèn"...
Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-8
Dụi mắt mới nhận ra Trâm Anh thời nguyên phèn, chưa trùng tu-9
... và Trâm Anh của hiện tại

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tram-anh-tung-anh-thoi-con-phen-nhan-sac-chua-trung-tu-n-273364.html

Trâm Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất