Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen

Người đẹp Việt Nam out top 3 trong ngỡ ngàng dù được đánh giá cao tại Miss International Queen 2022.

Tối nay (25/6), đêm Chung kết Miss International Queen (MIQ) - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 đã chính thức được diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Theo đó, những gương mặt bước vào sâu của đêm thi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trân Đài - Đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở Top 6 dù trước đó được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng kí" nhất.

Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-1
Trân Đài xuất sắc giữ vị trí Top 6 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi

Nếu như đêm bán kết cô diện váy màu đỏ bùng cháy, thì ở đêm chốt hạ, người đẹp chọn đầm màu trắng xuyên thấu, đính đá cầu kì, phô trọn mọi đường nét cơ thể. Khoảnh khắc mỹ nhân chuyển giới bước ra uyển chuyển trên sân khấu với chiếc đầm bắt sáng khiến cả khán phòng vỡ òa.

Được biết, người đẹp gặp "tai nạn" với đôi chân nhưng cô vẫn tự tin tỏa sáng khiến khán giả Việt tự hào dù không lọt top cao.

Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-2Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-3
Người đẹp xuất hiện với thần thái sang trọng và thể hiện những bước catwalk chuyên nghiệp.Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-4Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-5
Dù chân bị sưng phù nhưng cô nàng vẫn cố gắng mang giày cao gót. 

Trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Phùng Trương Trân Đài đã luôn hoàn thành xuất sắc từ những ngày đầu tiên đến chặng đường cuối cùng của cuộc thi. Giữ vị trí Top 6 thí sinh xuất sắc nhất chính là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực suốt bao ngày qua của Trân Đài.

Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-6
Cận cảnh trang phục dạ hội được đo ni đóng giày cho Trần Đài

Trân Đài mặc đầm xuyên thấu, dừng chân Top 6 Miss International Queen-7
Cả cô và đại diện Thái Lan đều được đánh giá cao nhưng không thể đoạt ngôi cao nhất tại Miss International Queen năm nay.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-dai-dung-chan-tai-top-6-miss-international-queen-2022-n-311159.html

Phùng Trương Trân Đài Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất