Chàng trai chơi lớn quyết ăn đủ 15 câu hỏi 'Ai là triệu phú', chớp mắt mất 63 triệu

Ngoài bày tỏ thán phục trước sự hiểu biết của anh chàng, nhiều người cũng cảm thấy tiếc khi chàng trai trẻ đã để mất một số tiền không nhỏ.

Tối qua (5/1), số đầu tiên của Ai là triệu phú năm 2021 đã chính thức lên sóng. Người chơi "mở bát" cho game show chính là phượt thủ nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa - người từng gây xôn xao với hành trình hơn 8.000 km vòng quanh thế giới trong 1.111 ngày.

Chàng trai chơi lớn quyết ăn đủ 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chớp mắt mất 63 triệu-1

Đồng hành cùng anh là MC mới toanh của chương trình - MC Nguyễn Tiến Dũng (GS Cù Trọng Xoay). 2 nhà thông thái trợ giúp người chơi là  thầy Trần Thành Nam và Hà Việt Hoàng - thí sinh Siêu Trí Tuệ, một người bạn của Khoa tên Việt Hà.

Chàng trai chơi lớn quyết ăn đủ 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chớp mắt mất 63 triệu-2

Trên sân khấu chương trình, Đăng Khoa tự tin thể hiện bản lĩnh khi vượt qua 14 câu hỏi và sử dụng hết 4 quyền trợ giúp. Đến câu số 15, dù đã không còn sự hỗ trợ nào nhưng anh chàng vẫn kiên quyết "chơi tới bến".

Tuy nhiên ở câu hỏi trong lĩnh vực Văn học, anh đã trả lời sai. Điều này đồng nghĩa với việc chàng phượt thủ không có cơ hội nhận tấm séc trị giá 150 triệu đồng từ chương trình. Ngoài ra, anh còn mất 63 triệu, quay về nhận số tiền thưởng ở câu 10 là 22 triệu đồng theo luật chơi của Ai là triệu phú.

Chàng trai chơi lớn quyết ăn đủ 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chớp mắt mất 63 triệu-3

Phần chơi của Anh Khoa ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ thán phục trước sự hiểu biết của anh chàng, nhiều người cũng cảm thấy tiếc khi chàng trai trẻ đã để mất một số tiền không nhỏ.

Chàng trai chơi lớn quyết ăn đủ 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chớp mắt mất 63 triệu-4

Trước đó, Trần Đặng Đăng Khoa bắt đầu hành trình vòng quanh thế giới trên xe máy bắt đầu từ ngày 1/6/2017 tại cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh). Theo chia sẻ của Khoa trên trang Facebook, anh đã đi qua tất cả các châu lục trên thế giới, gồm châu Á, châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Úc, Nam Cực và châu Phi.

Chàng trai chơi lớn quyết ăn đủ 15 câu hỏi Ai là triệu phú, chớp mắt mất 63 triệu-5

"1.000 ngày là hơn 1.000 câu chuyện khác nhau, hơn 1.000 địa danh, con người, văn hóa nhiều không kể xiết ở khắp các nơi trên hành tinh nhỏ bé cô đơn này. Hành trình vạn dặm lăn bánh từ những sa mạc ở Trung Đông, đến những đất nước trên dãy Andes Nam Mỹ.

Từ những quốc đảo ngoài khơi Caribbean đến Ấn Độ Dương ở châu Phi. Từ những thành phố xa hoa tráng lệ ở hai bờ nước Mỹ rộng lớn khủng khiếp hay xứ Tây Âu, đến những ngôi làng nhỏ bé xinh xinh ở Đông Âu. Từ những xứ sở băng tuyết lạnh giá ở Nam Cực đến những cánh rừng rậm ở Amazon", những dòng tâm sự của Khoa về hành trình chinh phục những cung đường của bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-dang-dang-khoa-de-mat-hon-60-trieu-o-ai-la-trieu-phu-n-247750.html

Ai là triệu phú phượt thủ

Tin tức mới nhất