BẤT NGỜ CHƯA: Trai đẹp U23 Việt Nam quay clip thể hiện tài năng ca hát xịn sò chẳng khác nào MV nhạc

Trong bản cover này, các địa danh nổi tiếng của quê hương như kinh thành Huế, cầu Trường Tiền,... đều hiện lên cực đẹp trong MV của Danh Trung.

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Danh Trung - trai đẹp của đội tuyển U23 Việt Nam bất ngờ đăng tải một clip cực hot. Theo đó, không chỉ khoe khả năng ca hát, cầu thủ này còn "chơi lớn" quay MV cover ca khúc Mặt trời bé con của nhạc sĩ Trần Tiến.

Nội dung clip là những cảnh quay đan xen về Danh Trung trên sân cỏ, ở đời thường cùng các địa danh nổi tiếng trên quê hương anh như Đại nội kinh thành Huế, cầu Trường Tiền,...

Ngay khi xuất hiện, clip đã nhận về hơn 3.000 lượt cảm xúc, gần 1.000 bình luận và chia sẻ. Đa phần tỏ ra khá bất ngờ trước tài năng ca hát của chàng cầu thủ trẻ.


Ngoại hình nổi bật của Danh Trung.

Trần Danh Trung (SN 2000) đến từ Huế. 10X trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Viettel. Gia nhập CLB từ năm 11 tuổi, Danh Trung liên tục cho giới chuyên môn cũng như đồng đội thấy năng lực của mình.

Anh chàng từng đạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017. Trung cũng được kỳ vọng là tiền đạo ngôi sao trong tương lai.

Ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ, chân sút 19 tuổi còn gây thương nhớ với chiều cao 1,75m cùng gương mặt điển trai, body săn chắc. Đặc biệt, anh còn sở hữu chất giọng hát và khả năng đọc rap cực ấn tượng.

T.H
Theo Vietnamnet


Trần Danh Trung U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất