'Tiền đạo hot boy' khoe khoảnh khắc dậy thì thành công nhân sinh nhật 19 tuổi

Tiền đạo Trần Danh Trung khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ quá trình "dậy thì thành công" trên trang cá nhân vào sinh nhật 19 tuổi.

Ngày 3/10, cầu thủ Trần Danh Trung chia sẻ những hình ảnh từ thời "ngố tàu" đến bây giờ trên trang cá nhân với chú thích: "Dậy thì thành công. Happy birthday to me".

Khoảnh khắc nhanh chóng hút hàng nghìn lượt cảm xúc và nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật của người hâm mộ gửi đến nam tiền đạo.

Tiền đạo hot boy khoe khoảnh khắc dậy thì thành công nhân sinh nhật 19 tuổi-1

Không chỉ gây ấn tượng với thành tích thi đấu, chân sút sinh năm 2000 còn là gương mặt thường xuyên được fan nữ đưa vào danh sách "cầu thủ hot boy" của tuyển Việt Nam.

Bên cạnh đó, Danh Trung còn sở hữu tài ca hát, có thể "cân" từ nhạc pop đến rap. Anh từng thực hiện video ca nhạc hồi cuối tháng 5. 

Trong video, nam tiền đạo tự tin khoe giọng hát ổn cùng diễn xuất khá tự nhiên. Bên cạnh đó, nội dung MV ngoài những khoảnh khắc thi đấu đáng nhớ của Danh Trung còn xuất hiện nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng ở Huế - quê hương anh.

Tiền đạo hot boy khoe khoảnh khắc dậy thì thành công nhân sinh nhật 19 tuổi-2
Trần Danh Trung là cầu thủ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Ảnh: Minh Chiến.

Tiền đạo 19 tuổi bắt đầu được dân mạng chú ý khi là một trong 2 cầu thủ ghi bàn trong trận U22 Việt Nam - U22 Philippines tại bảng A vòng chung kết U22 Đông Nam Á. Bàn thắng của cầu thủ 19 tuổi góp phần không nhỏ vào cú lội ngược dòng của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Sau đó, với phong độ thi đấu ổn định, anh chàng được điền tên vào danh sách các đội tuyển U22, U23 Việt Nam.

Trong trận đấu tập của U22 Việt Nam với CLB Kitchee của Hong Kong (Trung Quốc) giữa tháng 8 vừa qua, Danh Trung cũng là cái tên ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Hiện, "tiền đạo hot boy" trở về thi đấu cho CLB Viettel sau khi hết thời hạn cho mượn ở CLB Huế.

Anh chàng cũng có mối tình ngọt ngào bên bạn gái Thanh Hiền, 23 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Được nhận xét là có khả năng "đánh hơi" vị trí nhạy cảm và di chuyển thông minh, Danh Trung được nhiều người hâm mộ kỳ vọng trở thành tiền đạo tỏa sáng trong tương lai.

Tiền đạo hot boy khoe khoảnh khắc dậy thì thành công nhân sinh nhật 19 tuổi-3
Tiền đạo gốc Huế "gây thương nhớ" nhờ vẻ ngoài điển trai với đôi mắt một mí đặc trưng. Ảnh: FBNV.
 


Theo Zing


Trần Danh Trung U22 Việt Nam dậy thì thành công

Tin tức mới nhất