Tiền đạo U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình chia tay bạn gái Hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc

Theo đó tiền đạo của U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình và Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Hoa khôi của Người đẹp Kinh Bắc 2017 đã "đường ai nấy đi" sau 1 năm công khai hẹn hò.

Trong số những gương mặt được HLV Park Hang Seo triệu tập để bổ sung cho ASIAN Cup 2019, Đinh Thanh Bình là một trong những niềm hy vọng nơi hàng công đội tuyển Việt Nam. Điều đáng tiếc là tiền đạo sinh năm 1998 bị gạch tên ngay trước thềm giải đấu khởi tranh, thay vào đó là Trọng Hoàng.

Trong quá khứ, cầu thủ của HAGL từng được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên ĐT U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017. Tiền đạo quê Thanh Hóa được đá chính ở 2 trận đấu với U20 New Zealand và U20 Honduras. Ở vòng loại U22 châu Á, tiền đạo của HAGL thi đấu năng nổ, tạo được nhiều ấn tượng trong mắt thầy Park. Mới 21 tuổi, Đinh Thanh Bình còn nhiều cơ hội ở phía trước - đặc biệt là SEA Games 30 được tổ chức vào cuối năm tại Philippines.

Tiền đạo U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình chia tay bạn gái Hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc-1
Đinh Thanh Bình là tiền đạo trẻ tiềm năng của HAGL và đội tuyển Việt Nam.

Ngoài việc được biết đến là một tiền đạo trẻ tài năng của HAGL cũng như U22 Việt Nam, Đinh Thanh Bình còn được truyền thông chú ý bởi mối tình với Hoa khôi của Người đẹp Kinh Bắc 2017 - Nguyễn Thị Hồng Ngọc.

Cuối tháng 7/2018, Đinh Thanh Bình chính thức công khai hẹn hò với bạn gái Hoa khôi. Nguyễn Thị Hồng Ngọc sở hữu một bảng thành tích đồ sộ về nhan sắc khi từng đăng quang ngôi vị cao nhất tại Người đẹp Kinh Bắc 2017 và lọt top 10 Hoa hậu Đại Dương 2017. Sau đó, bạn gái Đinh Thanh Bình tiếp tục đến với sân chơi The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Tiền đạo U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình chia tay bạn gái Hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc-2Tiền đạo U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình chia tay bạn gái Hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc-3
Nguyễn Thị Hồng Ngọc đăng quang Người đẹp Kinh Bắc 2017 và lọt top 10 "Hoa hậu Đại Dương 2017".

Tiền đạo U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình chia tay bạn gái Hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc-4Tiền đạo U22 Việt Nam - Đinh Thanh Bình chia tay bạn gái Hoa khôi Người đẹp Kinh Bắc-5
Cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 1 năm công khai hẹn hò.

Trước khi chính thức "đường ai nấy đi" sau 1 năm công khai yêu đương, cặp đôi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào trên mạng xã hội. Thông tin trên khiến fan của cả Đinh Thanh Bình và Nguyễn Thị Hồng Ngọc vô cùng tiếc nuối.


Theo Tri thức xanh


Đinh Thanh Bình U22 Việt Nam

Tin tức mới nhất