Ham hố đóng phim, Trần Đức Bo chỉ xuất hiện thoáng qua chưa được 3 giây

Đang nổi đình đám vì đăng kí đi thi Hoa hậu Chuyển giới, Trần Đức Bo bị soi đã từng đóng phim nhưng chỉ chớp nhoáng qua loa.

Được mệnh danh là hiện tượng mạng đình đám với những clip tạo trend thảm họa, mới đây Trần Đức Bo gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Những "fan cuồng" của Trần Đức Bo đều biết rằng anh chàng cũng đã từng đóng phim điện ảnh nhưng chỉ lướt qua một vài giây tích tắc.

Ham hố đóng phim, Trần Đức Bo chỉ xuất hiện thoáng qua chưa được 3 giây-1
Trần Đức Bo gây xôn xao khi thi hoa hậu chuyển giới Việt Nam

2 bộ phim mà Trần Đức Bo tham gia đều là những vai mờ nhạt và thật may đạo diễn đã không để anh mang trend "mèo con nhõng nhẽo" lên phim. Trong bộ phim Hồn Papa Da Con Gái, nếu không tinh mắt soi từng chi tiết trong phim thì chẳng ai có thể nhận ra Đức Bo cũng được sánh vai với dàn diễn viên khủng.

Ham hố đóng phim, Trần Đức Bo chỉ xuất hiện thoáng qua chưa được 3 giây-2
Vai diễn mờ nhạt, phải tinh mắt mới thấy của Trần Đức Bo trong phim "Hồn Papa Da Con Gái"

Trong phim này, Bo "mèo con" vào vai một người bạn cùng trường với Châu (Kaity Nguyễn), ở một phân đoạn ngắn, chàng nam sinh (Trần Đức Bo) đang ăn mì và chỉ trong vài giây quay mặt đi chỗ khác, bát mì đã bị Châu húp trọn. Không một câu thoại, Trần Đức Bo chỉ khẽ cau có mặt rồi bỏ đi, kết thúc màn diễn xuất không thể mờ nhạt hơn.

Sau Hồn Papa Da Con Gái, Đức Bo tiếp tục "sự nghiệp diễn viên" với một vai diễn dài hơn 3 giây trong Thất Sơn Tâm Linh. Trong phim, Trần Đức Bo đóng vai một chú bé thiểu năng, xuất hiện ở đầu phim và đặc biệt là có thoại 4 chữ.

Ham hố đóng phim, Trần Đức Bo chỉ xuất hiện thoáng qua chưa được 3 giây-3Ham hố đóng phim, Trần Đức Bo chỉ xuất hiện thoáng qua chưa được 3 giây-4
Trong phim Thất Sơn Tâm Linh, Trần Đức Bo được đóng hẳn 2 phân đoạn và có thoại được 4 chữ

Trong cảnh Lưu Huỳnh (Quang Tuấn) lần đầu trổ tài chữa bệnh cho một người dân trong vùng, anh đã tìm người hỗ trợ, giữa lúc không ai dám ho he câu nào thì chú bé này lại xung phong: "Con được không thầy!". Dĩ nhiên không ai cho chú bé động tay động chân với lý do: "Thằng đó nó khùng, biết cái gì đâu mà kêu nó." Ngoài ra, hiện tượng mạng xã hội cũng xuất hiện thêm ở một vài phân cảnh ngắn khác và hết vai.

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-duc-bo-len-phim-chi-thoang-qua-chua-duoc-3-giay-n-238876.html

Trần Đức Bo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao