Trần Hạo Dân bị "ném đá" vì gọi xe cấp cứu cho vợ khi bị....bỏng môi từ máy bay

(2Sao) - Vợ chồng Trần Hạo Dân đang nhận nhiều sự chỉ trích vì việc goi xe cấp cứu khi bị bỏng môi.

Vào ngày 29/9, truyền thông Hong Kong đưa tin vợ chồng Trần Hạo Dân đáp chuyến bay từ Bắc Kinh đến Hong Kong, trên chuyến bay vợ của Trần Học Đông đã bị bỏng môi khi sử dụng đồ ăn nóng. Ngay khi chuyến bay hạ cánh tại Hong Kong, vợ Trần Học Đông đã được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương riêng để chữa trị vết bỏng trên môi. 
 
Trần Hạo Dân bị
Sau khi thông tin được phát tán trên mạng, vợ chồng Trần Hạo Dân đã vấp phải nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận khi cả hai đã làm quá một vết thương nhỏ ở trên miệng. Một hành khách trên chuyến bay tiết lộ: "Tôi nghe nói có một hãng hàng không lấy bánh mì làm thức ăn cho hành khách, không may một người bị bỏng, lần đầu tiên trên máy bay nghe được tín hiệu điện thoại cấp cứu, cứ tưởng đau dạ dày, chồng cô ta còn hoảng hốt hơn...".
 
Trần Hạo Dân bị
Trần Hạo Dân chia sẻ ảnh vợ bị thương môi cùng giấy tờ khám bệnh
 
Trần Hạo Dân bị
Chiếc xe cứu thương đưa vợ Trần Hạo Dân đi cấp cứu
 
Trần Hạo Dân bị
Vấp phải quá nhiều sự chỉ trích, vợ chồng Trần Hạo Dân phân trần: "Xe cứu thương là dịch vụ của hãng hàng không, đây là hệ thống quản lý của hãng, tôi không có quyền can thiệp và đánh giá. Xin đừng bóp méo sự thật làm thông tin sai lệch, an toàn thực phẩm là một vấn đề trong xã hội, tôi hi vọng mọi người thông cảm".
 
Trần Hạo Dân được biết đến là một người thương vợ yêu con, trước đây không lâu nam diễn viên cũng từng bị cư dân mạng chỉ trích khi chia sẻ một loạt ảnh chăm sóc vợ trước khi vào phòng sinh, đặc biệt là hình ảnh chăm sóc "vùng kín" cho vợ, một hình ảnh vô cùng nhạy cảm và riêng tư.
 
Trần Hạo Dân bị
Trần Hạo Dân gây bão khi "chăm sóc vùng kín cho vợ"
 
Gen
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-hao-dan-bi-nem-da-vi-goi-xe-cap-cuu-cho-vo-khi-bibong-moi-tu-may-bay-n-74765.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất