Vợ 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân lo lắng ở tháng cuối thai kỳ

Chuẩn bị đến ngày lâm bồn, Tưởng Lệ Sa tâm sự cô cảm thấy áp lực dù đã có tới 3 lần sinh con trước đó.

Trên trang cá nhân, vợ Trần Hạo Dân chia sẻ ảnh mới nhất với vùng bụng ở tháng cuối kỳ mang thai. “Trong bụng tôi là tiểu bảo bối, tối nào cháu cũng khiến tôi không ngủ nổi vì tiếng ngo ngoe đạp mẹ. Mẹ chỉ còn vài ngày nữa là sinh rồi. Chờ ngày con ra đời từng ngày. Nhưng mẹ hồi hộp và áp lực nữa, mong con bình an”.

Tưởng Lệ Sa cho biết trên Sina, cô cảm thấy hồi hộp ở lần mang bầu thứ 4. "Nhiều lần mang bầu nhưng lần này tôi cảm thấy rất khác", cô nói.
 
Vợ 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân lo lắng ở tháng cuối thai kỳ-1
Hình ảnh bà bầu Tưởng Lệ Sa khi chỉ còn vài ngày nữa là sinh. Ảnh: Ifeng.

Trần Hạo Dân cho biết, các bác sĩ dự đoán, cuối tháng 3 hoặc chậm nhất là đầu tháng 4, bé sẽ ra đời. “Gia đình đã sẵn sàng đón thành viên mới”, anh tiết lộ.

 Tuy nhiên nam diễn viên thừa nhận gánh nặng nuôi 5 người khiến anh phải oằn lưng làm việc kiếm thêm thu nhập.

“Tôi lao vào kiếm tiền, thời gian chủ yếu là sống ở phim trường, không có những giờ phút giải lao sum họp gia đình. Nhiều lúc tôi cũng buồn nhưng vì tương lai con cái, tôi hiểu đó là sự thiệt thòi đáng giá. Sự nghiệp không như xưa nhưng tôi cũng không còn là chàng tài tử lông bông năm nào” - Trần Hạo Dân nói.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền…
 
Vợ 'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân lo lắng ở tháng cuối thai kỳ-2
Trần Hạo Dân bên vợ. Ảnh: QQ.

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Cuối năm 2015, anh chia sẻ vợ mang bầu lần 4 và dự kiến sinh đầu năm 2016.

“Nhiều người hỏi tôi yêu vợ đến chừng nào? Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi yêu cô ấy như một nửa sinh mệnh mình. Cô ấy mang lại sự may mắn và hạnh phúc. Cô ấy là mẹ của bốn thiên thần nhỏ mang họ Trần” - anh chia sẻ.
 
Theo Tri thức
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-doan-du-tran-hao-dan-lo-lang-o-thang-cuoi-thai-ky-n-24296.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất