"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân gây tranh cãi khi đăng ảnh chăm sóc "vùng kín" cho bà xã

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh này của tài tử Trần Hạo Dân khi anh chăm sóc vợ lúc thai kỳ.

Tài tử Trần Hạo Dân - người nổi tiếng với vai diễn Đoàn Dự trong siêu phẩm "Thiên long bát bộ" mới đây vừa khiến netizen tranh cãi về việc đăng tải hình ảnh chăm sóc vợ trước khi bà xã lâm bồn. Trong bộ ảnh được đăng tải, Trần Hạo Dân không ngại ngần chăm sóc, nâng niu, thậm chí là cả vệ sinh "vùng kín" của vợ. Bộ ảnh này được Trần Hạo Dân tung ra như là món quà kỷ niệm 100 ngày tuổi của con gái Hy Văn và cũng là cảm ơn vợ đã vất vả bấy lâu nay.
 
"Đoàn Dự" Trần Hạo Dân thực hiện bộ ảnh chăm sóc bà xã trước khi lâm bồn
 
Những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng
 
 
Anh làm mọi việc, giúp đỡ vợ
 
Ngay cả việc chăm sóc "vùng kín" của vợ

Tài tử Trần Hạo Dân chia sẻ, bà xã của mình là người phụ nữ chu đáo tuyệt vời, trong thời gian mang thai mà vẫn quán xuyến việc nhà cửa con cái. Trong 5 năm qua, bà xã Trần Hạo Dân hạ sinh 4 lần. Nghe lời bác sĩ, Trần Hạo Dân động viên và chăm sóc vợ cả về thể chất lẫn tinh thần trong quãng thời gian mệt mỏi này.

Trên trang Sina, nhiều bình luận trái chiều của netizen đổ dồn về bài viết. Có người cho rằng, hành động của Trần Hạo Dân rất bình thường và đáng được tôn trọng, trong khi số khác lại cho rằng, việc đăng tải hình ảnh khá nhạy cảm kia là điều không nên: "Anh này thật không biết xấu hổ, tại sao không tìm chỗ kín mà làm việc này, lại còn mướn người khác chụp ảnh rồi đăng ảnh lên mạng xã hội?", "Tôii cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy hình ảnh này", "Tôi thì cho rằng, hành động của Trần Hạo Dân cũng đáng để tuyên dương đấy chứ".

Trần Hạo Dân và bà xã Tưởng Lệ Sa kết hôn năm 2011. Đến nay, gia đình nhỏ của Trần Hạo Dân đã có 4 tiểu bảo bối đáng yêu và xinh xắn.
 
Nguồn: Sina
Theo Trí Thức Trẻ
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-du-tran-hao-dan-gay-tranh-cai-khi-dang-anh-cham-soc-vung-kin-cho-ba-xa-n-15041.html

Trần Hạo Dân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao