Trần Khôn chủ động làm lành với Triệu Vy

- Mối quan hệ của họ dường như đã bình thường trở lại.



Gần đây mối quan hệ bị rạn nứt giữa Trần Khôn và Triệu Vy luôn rất được chú ý. Cho dù hai nhân vật chính vẫn luôn phủ nhận nhưng các fan vẫn đoán già đoán non hai người "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Mới đây Trần Khôn đã gửi lời nhắn trên trang weibo của Triệu Vy. Đây là lần đầu hai người nói chuyện với nhau sau tin đồn.


Trước khi xảy ra tin đồn, hai người thường xuyên xuất hiện
cùng nhau trong những sự kiện điện ảnh lớn.



Họ cũng là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh.



Được biết sau khi tác phẩm đầu tay "Gửi tuổi thanh xuân đã qua" của Triệu Vy chính thức công chiếu, các bạn học trong khóa diễn 96 trường học viên điện ảnh Bắc Kinh của Triệu Vy cùng đồng loạt ủng hộ cho cô bạn cũ. Anh bạn thân cũ Huỳnh Hiểu Minh cũng không quản ngại xa xôi, chống nạng tới buổi tuyên truyền để ủng hộ cô bạn thân. Chỉ riêng Trần Khôn vẫn im ắng trên mọi phương diện. Sau đó liên tiếp trong hai ngày 10 và 11/5 Trần Khôn nhắn trạng thái "bị lợi dụng" trên trang của mình. Điều này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ hơn quan hệ hai người đang rạn nứt.







Sự việc sau khi phát sinh, hai người đều có những nhận định riêng. Triệu Vy cho biết, họ hơn 2 năm chưa gặp lại nhau nhưng vẫn là bạn bè. Nhưng hôm vừa rồi, khi hai người đã nói chuyện với nhau qua Weibo, các fan có thể yên tâm mối quan hệ của họ dường như đã bình thường trở lại.

Việt Hà
(Theo P)

Tin tức mới nhất