Trần Lập qua đời vì bệnh ung thư vào trưa nay

(2Sao) - Sau 4 tháng đấu chống chọi với bệnh ung thư, Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay.

Mới đây, thông tin nhạc sỹ Trần Lập đã qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư trực tràng đã được gia đình, bạn bè xác nhận đang khiến công chúng ngỡ ngàng. Theo thông tin hé lộ, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường trút hơi thở cuối cùng lúc 12h45 phút tại nhà riêng ở Hà Nội.


Trước đó, vào tháng 11 - 2015 Trần Lập khi bất ngờ chia sẻ nỗi buồn không may mắn của mình đã mắc phải căn bệnh ung thư trực tràng quái ác khiến mọi người lo lắng. Anh viết: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này".

TL3

Sau khi chia sẻ điều không may mắn mắc vào bệnh tật, Trần Lập đã nhanh chóng theo phác đồ điều sỹ của bác sỹ thực hiện ca phẫu thuật sau đó 2 ngày. Phẫu thuật cắt bỏ khối u xong, Trần Lập tiếp tục xạ trị tại viện K Hà Nội. Trong thời gian điều trị ung thư, Trần Lập luôn khiến những người xung quanh phải khâm phục bởi nghị lực phi thường, sự lạc quan đối đầu với thực tế của mình. Đặc biệt, bạn bè và khán giả đã thực hiện đêm nhạc khích lệ tinh thần của anh để chống chọi với bệnh tật và quyên góp số tiền để anh chữa bệnh bởi đối với họ, anh là một thủ lĩnh tinh thần, một người anh em ruột thịt đáng kính trọng...

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất