Trần Lập và những ngọn lửa mãi rực cháy

(2Sao) - Tổng hợp những ca khúc gắn liền với tên tuổi Trần Lập - Bức Tường.

Tháng ba là tháng ươm mầm đâm chồi nảy rộc, ấy vậy mà từ Lương Minh đến Thanh Tùng và giờ là Trần Lập cũng nói lời tạm biệt với khán giả, bạn bè và người thân để đi về nơi cực lạc. Trần Lập ra đi vào trưa nay 17/3, thông tin này đã khiến không ít người bàng hoàng.

Căn bệnh ung thư trực tràng đã cướp đi mạng sống của anh ở tuổi 42, mặc dù đối mặt với án tử nhưng Trần Lập vẫn cho khán giả thấy sự lạc quan yêu đời. Liveshow Đôi Bàn Tay Thắp Lửa của Bức Tường và Những người bạn chỉ mới đây thôi, mà anh đã xa rồi.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2016/03/17/14/53/tran-lap-va-nhung-ngon-lua-mai-ruc-chay_1.jpg

Khởi nghiệp vào khoảng những năm 1995 -1996, Trần Lập cùng một vài người bạn đã thành lập ban nhạc Bức Tường. Với cương vị thủ lĩnh, sáng tác và giọng ca chính, Trần Lập dẫn dắt Bức Tường đi tới muôn vàn thành công. Và cái tên Bức Tường đã in hằn trong ký ức của sinh viên thời bấy giờ.

Sức sống kéo dài 20 năm, Bức Tường đã cho ra mắt khán giả 5 album và 2 single cùng hàng chục liveshow lớn nhỏ. Các ca khúc của anh cũng thường được thí sinh sử dụng trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc. Mặc dù có rất nhiều các bản cover nhưng mỗi khi nhắc đến Đường Đến Đỉnh Vinh Quang, Tâm Hồn Của Đá, Bông Hồng Thủy Tinh hay Mắt Đen, khán giả đều nhớ tới Bức Tường, nhớ tới Trần Lập.


Tiếng Gọi - Liveshow Đôi Bàn Tay Thắp Lửa. Trần Lập chia sẻ rằng, anh chưa từng viết một bài hát nào cho vợ mình nhưng anh sẽ hát ca khúc này để tặng cô ấy - người dũng sĩ can trường, luôn bên cạnh anh trong những ngày tháng sóng gió.

Cha và Con

Tâm Hồn Của Đá - Liveshow Dấu Ấn

Cây Bàng

Bông Hồng Thủy Tinh - Liveshow Nhiệt

Người Đà Bà Hóa Đá - Liveshow Rockstorm Hải Phòng


Đường Đến Ngày Vinh Quang - Liveshow Rockstorm Hà Nội


Rung Chuông Vàng

Hoa Ban Trắng - Liveshow Nhiệt

Mắt Đen - Liveshow Rockstorm Tp. Hồ Chí Minh

Những Chuyến Đi Dài

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao