Trước khi đấu tố 'đời tư thối nát', Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim

Bộ ảnh Trần Nghĩa - Trang Anna đầu ấp má kề đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội giữa thời điểm hot girl Hải Phòng tố cáo tình cũ sống bạc bội, lăng nhăng.

Trần Nghĩa tốt nghiệp trường Sân khấu - Điện ảnh và từng có kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim Chiều ngang qua phố cũ, Vàng đá, Vì con là con của mẹ, Cuộc đời của Yến... Tuy nhiên, tên tuổi của chàng trai sinh năm 1993 chỉ thực sự được chú ý nhiều khi đảm nhận vai nam chính cho bộ phim điện ảnh Mắt biếc.

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-1

Khi tên tuổi vừa ghi dấu ấn, Trần Nghĩa mới đây đã vướng vào thị phi. Nam diễn viên họ Trần bị hot girl Trang Anna - cô gái tự nhận là người yêu cũ - dùng lời lẽ nặng nề tố cáo anh có đời tư thối nát, "bắt cá nhiều tay".

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-2

Xưng "mày - tao", hot girl nổi tiếng đất Hải Phòng bức xúc: "Tao cho mày một ngày để điện thoại nói chuyện với tao, không tao cho mày hết làm diễn viên. Mày *** xứng đáng làm nghệ sĩ. Mày để mồm mày đi hơi xa rồi đấy.

Đời mày chạy muôn kiếp không biết bằng ai mà lại lôi tao vào mớ bòng bong mãi không giải quyết được này. Tạo sẽ nể tình tao đã từng thương mày mà cho một cơ hội điện thoại nói chuyện với tao cho hết ngày hôm nay nha. Đời tư trong sạch á, thối nát lắm, Trần Nghĩa ạ".

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-3
Trang Anna cho rằng đây là hình ảnh Trần Nghĩa nài nỉ trong một lần xin lỗi cô.

Chứng minh cho điều mình nói, Trang Anna công khai loạt góc khuất của hai người. Hot girl tung loạt tin nhắn cho thấy diễn viên họ Trần lăng nhăng, lừa dối cô nhiều lần để quan hệ yêu đương với các cô gái khác. Thậm chí, hot girl Hải Phòng còn tiết lộ Trần Nghĩa "hèn" đến mức tiền chi tiêu tối thiểu của bản thân, từ ăn đến mặc đều phụ thuộc vào người yêu.

Mọi thông tin hiện vẫn là một chiều bởi nam chính của vụ việc đang im lặng và khóa trang cá nhân. Giữa thời điểm nóng, mọi thông tin về đời tư của Nghĩa - Trang đang bị đào xới lại.

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-4

Mới đây, bộ ảnh của Trần Nghĩa và Trang Anna thủa mặn nồng bất ngờ được chia sẻ rộng rãi. Hình ảnh cho thấy, cặp tình nhân từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng. Cả hai trao nhau cử chỉ ngọt ngào cùng ánh mắt tình tứ khi xuất hiện chung một khung hình. Nhìn thước phim kỷ niệm, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho cuộc tình lãng mạn, nay đã hóa thành màn đấu tố nghiệt ngã trên mạng xã hội.

Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-5Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-6Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-7Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-8Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-9Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-10Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-11Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-12Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-13Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-14Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-15Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-16Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-17Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-18Trước khi đấu tố đời tư thối nát, Trần Nghĩa và Trang Anna từng mặn nồng như tình trong phim-19
Những khoảnh khắc "tình bể tình" như phim của Trần Nghĩa - Trang Anna trước khi xảy ra xung đột.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-nghia-va-trang-anna-tung-man-nong-truoc-khi-dau-to-n-180533.html

Trang Anna Trần Nghĩa Ngoại tình

Tin tức mới nhất