Bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải mặc cả từng đồng chu cấp

Sau khi bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu đã tung loạt bằng chứng khẳng định Lâm Vinh Hải vô trách nhiệm, mặc cả từng đồng chu cấp cho con gái.

Mặc dù đã "tan đàn xẻ nghé" nhưng câu chuyện sau hôn nhân của Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải vẫn luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Cách đây không lâu, Lâm Vinh Hải lên tiếng tiết lộ trong vòng 1 năm qua anh không được gặp con, chưa kể đã 2 gần đây không được đón Tết cùng con gái. Nam vũ công cho biết, dù đã ngỏ lời xin vợ cũ là Lý Phương Châu nhưng không được. 

Bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải mặc cả từng đồng chu cấp-1
Lâm Vinh Hải tố Lý Phương Châu không cho gặp mặt con gái trong suốt 1 năm qua.

"Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua con gái không được ăn tết cùng tôi và gia đình bên nội. Trốn đến trường thăm con thì chưa nhưng tôi có tạt ngang cổng để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu và tôi lặng lẽ đi", Lâm Vinh Hải tiết lộ.

Ông xã Linh Chi cũng thừa nhận trong năm qua, anh không gửi tiền cho vợ cũ nuôi con. Nguyên được được nam vũ công lý giải: Vì từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên anh đã không gửi tiền chu cấp cho con gái. Sau khi bình tâm trở lại, anh nhận ra lỗi của mình và ngỏ ý xin số tài khoản để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của một người cha nhưng bị từ chối. 

Lời tâm sự của dancer họ Lâm nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Bị chồng cũ tố cáo, mới đây Lý Phương Châu chính thức lên tiếng làm rõ trắng đen trước những thông tin bất lợi về mình mà chồng cũ chia sẻ.

Bà mẹ một con khẳng định chồng cũ nói không được trợ cấp cho con gái là không đúng. Khi hai vợ chồng cô đưa nhau ra tòa và có quyết định ly hôn, tòa án đã yêu cầu Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con với chi phí 5 triệu đồng/tháng. Thế nhưng, nam vũ công đã "mặc cả", xin giảm xuống 3 triệu đồng nhưng không được chấp thuận.

Bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải mặc cả từng đồng chu cấp-2

Bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải mặc cả từng đồng chu cấp-3
Bị chồng cũ tố cáo, Lý Phương Châu tung bằng chứng "vạch tội" Lâm Vinh Hải "mặc cả" từng đồng chu cấp nuôi con.

Thời gian đầu tiên, ông xã Linh Chi thực hiện đúng nghĩa vụ của mình nhưng sau đó dừng lại. Mặc dù Phương Châu đã nhiều lần nhắn tin, gọi điện thoại yêu cầu chồng cũ trợ cấp cho con gái nhưng đều không nhận được bất cứ phản hồi nào. Tiếp đó, Vinh Hải hỗ trợ cho con nhưng xin gửi 3 triệu đồng vì lý do kinh tế. Việc này diễn ra trong một thời gian dài khiến Phương Châu cảm thấy mệt mỏi. Cô quyết định không nhận trợ cấp nữa. 

Đồng thời, cô thẳng thắn cho biết Lâm Vinh Hải có số tài khoản của mình chứ không như những gì anh phát ngôn. 

Cụ thể, họ Lý viết: "Gửi Hải, em đã block Facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của một đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: 'Chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp' hay 'em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được'".

Bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải mặc cả từng đồng chu cấp-4

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng.

Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co một lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm".

Ngoài việc tố chồng cũ tính toán từng đồng chu cấp trong khi suốt ngày đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương cho người mới, Lý Phương Châu còn cho biết cô im lặng và không đào xới chuyện cũ suốt 3 năm vì đây là việc riêng giữa hai người với nhau.

Bà mẹ một con chỉ lên tiếng khi chồng cũ chia sẻ không trung thực khiến cô bị mang tiếng ác và phải chịu oan ức dù bản thân không như vậy. Còn việc không cho Lâm Vinh Hải gặp con, Lý Phương Châu sẽ nói tới sau.

Bị chồng cũ tố không cho gặp mặt con, Lý Phương Châu tung bằng chứng Lâm Vinh Hải mặc cả từng đồng chu cấp-5
Lý Phương Châu sẽ chia sẻ câu chuyện không cho Lâm Vinh Hải gặp con trong một status sắp tới.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-phuong-chau-to-lam-vinh-hai-mac-ca-ky-keo-tien-chu-cap-n-176919.html

Lý Phương Châu Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất