'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân

Trần Nghiên Hy tiếp tục gặp phải những áp lực về cân nặng khi tham gia show truyền hình "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng".

Mới đây, Trần Nghiên Hy thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cô không mang lại nhiều phản ứng tích cực, thay vào đó là hàng loạt bình luận chê bai ngoại hình.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-1Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-2
Trần Nghiên Hy bị chê kém xinh, hết thời ở tuổi 37

Nhiều khán giả chê bai Trần Nghiên Hy sở hữu ngoại hình quá bình thường, già dặn. Bên cạnh đó, việc tăng cân cũng là nguyên nhân khiến ngôi sao Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi kém sắc đi trông thấy.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-3Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-4Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-5Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-6

Thực tế, đây không phải lần đầu Trần Nghiên Hy bị chê cười về vấn đề cân nặng. Trước đó, khi tham gia bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp với vai Cô Cô, nữ diễn viên đã phải hứng chịu "cơn mưa" chỉ trích vì gương mặt tròn trịa, khí chất không hợp vai.

Thậm chí, nhiều người còn mỉa mai Trần Nghiên Hy là "Tiểu Long Nữ xấu nhất màn ảnh".

Sau khi bị chê về cân nặng, bà xã Trần Hiểu đã đăng tải một bức ảnh mới nhất lên mạng xã hội, tiết lộ cân nặng thật của mình. Theo đó, hiện tại Trần Nghiên Hy chỉ nặng 47,5kg. Bản thân cô trước khi tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng cũng đã phải ép cân từ 49,6kg xuống như hiện tại.

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy bị chê kém sắc, tăng cân-7

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận ủng hộ Trần Nghiên Hy, cho rằng cô nên tự tin hơn về ngoại hình của mình:

"Tôi thấy bạn rất xinh, đừng quan tâm đến những bình luận tiêu cực", "Làm diễn viên nữ thật khó khăn, béo một chút cũng không được, gầy một chút cũng bị chê", "Hiện tại cô ấy đã 37 tuổi, việc già đi là điều khó tránh khỏi"...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghien-hy-bi-che-kem-sac-tang-can-n-253935.html

trần nghiên hy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao