'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn

Trần Nghiên Hy đã thẳng thắn chia sẻ về hôn nhân với Trần Hiểu trong sự kiện mới đây.

Theo Sina đưa tin vào tối 18/7, Trần Nghiên Hy đã góp mặt trong một sự kiện tại Đài Bắc với tư cách là đại diện thương hiệu. Đây cũng là một trong số ít sự kiện công khai mà nữ diễn viên xuất hiện sau hàng loạt ồn ào ly hôn. 

Nói về những thông tin hôn nhân với Trần Hiểu rạn nứt, đem con về nhà bố mẹ chồng nuôi, Trần Nghiên Hy thẳng thắn chia sẻ: "Tất cả đều chỉ là tin đồn bịa đặt. Tôi cũng không biết làm thế nào. Đây dường như là con đường mà người của công chúng đều phải trải qua".

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-1
Trần Nghiên Hy khoe vóc dáng thon thả, vẻ đẹp dịu dàng


Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-2Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-3Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-4Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-5Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-6

Cũng trong sự kiện, nàng "Tiểu Long Nữ" bất ngờ chia sẻ cô và ông xã đang lên kế hoạch sinh con thứ hai, mọi thứ đều thuận theo tự nhiên. Những lời nói này đã khiến người hâm mộ phần nào an tâm cuộc hôn nhân giữa Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy vẫn đang vô cùng tốt đẹp.

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô và ông xã không hay đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai lên mạng xã hội: "Tôi cảm thấy hai chúng tôi rất đồng điệu trong suy nghĩ, không cần phải để cả thế giới này biết".

Tiểu Long Nữ Trần Nghiên Hy lên kế hoạch sinh con thứ 2 giữa tâm bão ly hôn-7

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy kết hôn năm 2016 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Thần điêu đại hiệp. Sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy tạm gác lại công việc showbiz và tập trung chăm sóc gia đình. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-nghien-hy-len-ke-hoach-sinh-con-giua-tam-bao-ly-hon-n-190369.html

trần hiểu trần nghiên hy

Tin tức mới nhất