'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy vất vả giảm cân sau vai diễn thảm họa

Trần Nghiên Hy xấu hổ, cảm thấy tự ti vì thân hình thừa cân. Cô tiết lộ đã tập chạy để thon gọn nhưng không thành công.

Ngày 29/5, trang Sina đưa tin Trần Nghiên Hy mới đây đã chia sẻ về kế hoạch giảm cân của mình. Lúc đầu nữ diễn viên tập chạy nhưng không giảm được cân nặng. Sau đó cô phải chuyển sang bơi lội và tập Pilates.

"Được rồi, sự nghiệp chạy bộ của tôi đã kết thúc tại đây. Tôi đã chạy được một thời gian nhưng cân nặng của tôi không những không giảm mà chân còn thô, to hơn. Tôi thực sự đã phát khóc. Hiện tại tôi đã chuyển sang bơi lội, hôm nay tôi bơi được 1 km và tập Pilates trong vòng 40 phút. Để xem tôi có thể kiên trì trong bao lâu", nữ diễn viên đau khổ chia sẻ.


Trần Nghiên Hy quyết tâm giảm cân vì bị chê béo.

Trước đó, Trần Nghiên Hy đóng vai Tử Hà Tiên Tử trong vở kịch Đại thoại Tây du: Đại Thánh đón dâu. Nhưng thay vì thể hiện một tiên tử xinh đẹp thướt tha, biểu cảm lố và thân hình tròn trịa của Trần Nghiên Hy bị chê bai thậm tệ. Công chúng mỉa mai Trần Nghiên Hy không phải diễn Tử Hà Tiên Tử mà đóng một củ khoai lang tím.

Người hâm mộ của nữ diễn viên lại tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô. Họ cho rằng Trần Nghiên Hy hiện tại đã gầy hơn và còn phải chăm sóc con trai nên cần đảm bảo sức khỏe.

Năm 2014, Trần Nghiên Hy cũng mạnh dạn nhận vai Tiểu Long Nữ, một trong những mỹ nhân đẹp nhất trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung. Vai diễn này từng được những minh tinh đẹp nức tiếng Hoa ngữ như Phan Nghinh Tử, Lý Nhược Đồng, Lưu Diệc Phi thể hiện.

Trần Nghiên Hy thua kém đàn chị không chỉ về nhan sắc mà cả diễn xuất. Người hâm mộ nhân vật  tức giận vì tạo hình của nữ diễn viên Đài Loan và đặt biệt danh chế nhạo cô là "Cô Cô đùi gà", "Tiểu Long Bao"...


Trần Nghiên Hy thường bị chê bai vì nhận những vai mỹ nhân, tiên nữ trong khi ngoại hình không phù hợp.

Trần Nghiên Hy sinh năm 1983, nổi tiếng qua bộ phim điện ảnh Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi. Tuy nhiên cô không phù hợp với các tạo hình cổ trang vì khuôn mặt hiện đại và thân hình tròn trịa.

Theo Zing


trần nghiên hy giảm cân

Tin tức mới nhất