Ảnh hiếm nữ chính 'Người Ấy Là Ai' trong ngày cưới đạo diễn

Kiều Ly Phạm xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Dù không giấu giếm chuyện cưới xin song gần một ngày trôi qua, những hình ảnh trong hôn lễ của Kiều Ly Phạm với bạn trai đạo diễn - Đức Anh vẫn hiếm hoi.

Trên story Facebook, hot girl Người Ấy Là Ai mới chỉ hé lộ 1-2 khoảnh khắc đặc biệt trong đám cưới diễn ra ngày 28/8. Qua hình ảnh ít ỏi cũng cho thấy được phần nào về hôn lễ của cặp đôi.

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-1
Ảnh hiếm hoi trong đám cưới hot girl "Người Ấy Là Ai".

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-2
Cô dâu - chú rể nổi bật trong ngày vui.

Có thể thấy, đám cưới Kiều Ly Phạm và chồng đạo diễn được tổ chức với quy mô lớn, được trang hoàng lộng lẫy tại một khách sạn sang chảnh. Ngày vui của đôi trẻ có sự góp mặt của đông đảo người thân, anh em, bạn bè, đồng nghiệp.

Chú rể phong độ, lịch lãm với cây vest đen kết hợp áo sơ mi trắng bên trong, hoa cài trước ngực. Còn cô dâu xuất hiện đầy kiêu sa với chiếc váy cưới lấp lánh.

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-3
Hot girl nhí nhố chụp ảnh cùng khách mời.

Được biết, chiếc váy cưới này được thiết kế vô cùng đặc biệt và dành riêng cho Kiều Ly Phạm. Nó không chỉ làm tôn vóc dáng cô dâu tối đa mà còn phát sáng được trong bóng tối, càng tối váy càng lấp lánh hơn.

Để làm ra chiếc váy cưới này, nhà thiết kế đã phải kiểm tra độ sáng của chiếc váy kéo dài ròng rã suốt ba tháng. Kiều Ly Phạm rất thích chiếc váy cưới này.

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-4
Chiếc váy cưới Kiều Ly Phạm mặc trong ngày trọng đại.

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-5
Chiếc váy phát ra ánh sáng trong đêm đen.

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-6
Bộ đầm giúp Kiều Ly khoe ngực đầy và eo thon.

Trước khi chốt cưới, Kiều Ly Phạm và chồng đã có 1 năm yêu đương tìm hiểu. Vào hồi tháng 6 vừa qua, gái xinh nhận lời cầu hôn của nam đạo diễn nổi tiếng.

Ngày 27/8, Kiều Ly Phạm và đạo diễn Đức Anh tổ chức lễ ăn hỏi. Trên trang cá nhân, hot girl Người Ấy Là Ai chia sẻ loạt ảnh trong ngày vui kèm chia sẻ: "Lễ ăn hỏi. Cảm ơn bố mẹ và bạn bè đã bên cạnh en những giây phút hạnh phúc nhất bên nhà gái".

Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-7
Ảnh hiếm nữ chính Người Ấy Là Ai trong ngày cưới đạo diễn-8
Cặp đôi trong lễ ăn hỏi trước đó.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-kieu-ly-pham-trong-ngay-cuoi-dao-dien-n-318682.html

Kiều Ly Phạm người ấy là ai

Tin tức mới nhất