Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và dàn cast nam của Running Man Việt Nam mỗi người một vẻ với cách mix&match áo sơ mi đa dạng về kiểu dáng, chất liệu.

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-1
Ngoài giày độn và quần da bó sát, Trấn Thành còn được khán giả nhớ đến với bộ sưu tập áo sơ mi hàng hiệu đắt đỏ. Trong ảnh, "anh cả" của Running Man (Chạy đi chờ chi) mặc sơ mi họa tiết paisley của Dolce & Gabbana, giá khoảng 20 triệu đồng.

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-2
Ông xã Hari Won được nhận xét nữ tính khi lăng xê áo sơ mi họa tiết baroque thể hiện sự vương giả đến từ thương hiệu Versace (trái). Dù vậy, anh vẫn trung thành với phong cách cầu kỳ này bằng cách lăng xê nhiều thiết kế bắt mắt tương tự. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-3
Ngô Kiến Huy gây thiện cảm với gương mặt điển trai, đặc biệt là răng khểnh. Người hâm mộ khen anh trông chẳng khác các bạn trẻ Hàn Quốc với gu phối đồ trẻ trung, tinh nghịch xen lẫn phá cách. Chiếc áo sơ mi cách điệu tay áo trong ảnh là một ví dụ. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-4
Những gam màu trầm, pastel nhẹ nhàng hoặc thiết kế có chất liệu denim là ưu tiên hàng đầu của "Thỏ Đen". Anh luôn kết hợp áo sơ mi với quần âu màu sắc đồng điệu, chất liệu khaki phối thun co giãn. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-5
Còn với Jun Phạm, anh mặc nhiều áo họa tiết kẻ hiện đại, đôi khi nhấn nhá bằng những câu slogan ngọt ngào trước ngực. Cựu thành viên nhóm 365 trở nên tươi mới hơn khi mặc áo sơ mi, thay vì áo thun hay vest như thường lệ. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-6
Có thể nói đây là loại trang phục không thể thiếu của anh trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng tới biển. Thông thường, Jun Phạm sẽ ưu ái sơ mi bằng lụa thoáng mát hơn bất kỳ item nào khác. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-7
BB Trần chuộng phong cách unisex cá tính. Các item được anh để ý đa số có phom dáng oversized, chất liệu vải mỏng nhẹ và có gam màu khá dịu mắt. Diễn viên hài phối áo sơ mi với quần kẻ sọc, giày sneakers đế thô trong chuyến du lịch Đà Lạt. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-8
Mái tóc dài khiến BB Trần toát lên chất riêng khi kết hợp với sơ mi họa tiết cho buổi dạo phố hoặc cà phê cùng bạn bè. Nam diễn viên 29 tuổi vận dụng cách mix&match phổ biến nhất của loại trang phục này là với quần jeans skinny, giày da bóng. 

Trấn Thành và dàn cast Running Man mặc sơ mi sành điệu thế nào?-9
Liên Bỉnh Phát và Trương Thế Vinh được nhận xét nam tính nhất trong dàn cast Running Man năm nay. "Bé Bỉnh" và "Voi Biển" đều yêu thích những chiếc áo sơ mi cổ điển, gam màu trắng đen cơ bản thể hiện cho sự mạnh mẽ.

Theo Zing


Chạy Đi Chờ Chi BB Trần Running Man Jun Phạm Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất