Trấn Thành bị cào chảy máu, 'bay màu' loạt chai nước hoa đắt đỏ

Vừa thắng lớn tại Liên hoan phim, Trấn Thành lại gặp "tai họa" ngay chính căn nhà của mình vì một "nhân vật" quen thuộc.

Vào ngày 20/11, Trấn Thành có mặt tại Huế để tham dự Lễ Bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22. Thắng lớn ở nhiều hạng mục, nam MC hào hứng bay về lại Sài Gòn, tung clip vui nhộn cùng thú cưng tại gia.

Theo đoạn clip được đăng tải vào tối ngày 21/11, Trấn Thành khoe khoảnh khắc vui đùa, "quẩy banh nóc" với chú mèo đen - thú nuôi được anh chăm sóc trong nhà. Tuy nhiên qua "thái độ" có vẻ không mấy hợp tác, mèo cưng tỏ ra khó chịu và liên tiếp khiến gia chủ phải tức sôi máu. 

Ngay phút đầu của đoạn clip, nhiều người vừa thấy thương nhưng lại buồn cười trước tình huống nam MC bị mèo cào đến chảy máu bàn tay chỉ vì đùa "nhây". Chuyện này vẫn chưa là gì cho đến khi thú cưng của anh trèo lên kệ nước hoa bạc tỷ. 

Chưa kịp lo lắng thì chú mèo đã bất ngờ nhảy xuống, và chuyện gì đến cũng sẽ đến: Hàng loạt chai nước hoa tổng trị giá trăm triệu rơi xuống. "A Xìn" lúc này "khóc thét" cũng đã quá muộn, ai nấy sau khi xem xong đều xót giùm!


Clip Trấn Thành "nhảy đầm" bên chú mèo cưng

Trấn Thành bị cào chảy máu, bay màu loạt chai nước hoa đắt đỏ-1
Đang "quẩy" vui thế mà Trấn Thành lại bị chú mèo cưng trong nhà cào đến "giật bắn người"

Trấn Thành bị cào chảy máu, bay màu loạt chai nước hoa đắt đỏ-2
Và đây, bàn tay tội nghiệp của nam MC sau cú đùa "nhây" với thú cưng

Trấn Thành bị cào chảy máu, bay màu loạt chai nước hoa đắt đỏ-3
Chuyện chưa là gì cho đến khi con mèo trèo lên kệ nước hoa rồi nhảy xuống, hàng loạt chai lần lượt rơi... Xem mà xót giùm cho Trấn Thành!

Trấn Thành bị cào chảy máu, bay màu loạt chai nước hoa đắt đỏ-4Trấn Thành bị cào chảy máu, bay màu loạt chai nước hoa đắt đỏ-5
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dạo này thường xuyên ra clip vui đùa lầy lội khiến cộng đồng mạng thích thú

Trấn Thành bị cào chảy máu, bay màu loạt chai nước hoa đắt đỏ-6
Vừa mới đây, Trấn Thành hưởng trọn combo niềm vui sau khi thắng lớn tại Liên hoàn phim năm nay

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-bi-cao-chay-ca-mau-tay-bay-mau-hang-loat-chai-nuoc-hoa-dat-tien-chi-vi-nhan-vat-nay-162212211060027659.htm

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao