Trấn Thành bị tố 'chảnh chọe', fan xin chụp hình chung mà phớt lờ

Một tài khoản mạng khẳng định Trấn Thành cố tình phớt lờ trước lời đề nghị chụp hình chung từ mình.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được cho là Trấn Thành đi qua đường. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là lời tố cáo của chủ nhân đoạn clip. 

Theo người này chia sẻ, dù xin được chụp hình chung với Trấn Thành nhưng nam MC cố tình làm ngơ. "Xin chụp hình chung cùng idol nhưng khó quá", người này viết.


Một tài khoản mạng tố Trấn Thành làm ngơ lời đề nghị chụp hình.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng tạo nên tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những bình luận vào hùa với người đăng, lên án thái độ "chảnh chọe" của ông xã Hari Won, phần đông người hâm mộ lại đứng về phía Trấn Thành và cho rằng nhân vật trong clip đang cố tình đổ oan nam danh hài. 

Theo nhìn nhận của người xem, khoảng cách giữa Trấn Thành và người này khá xa nhau, nếu muốn chụp ảnh chung người này có thể tiến lại gần chứ không đứng ở phía xa rồi vẫy gọi. Chưa kể, đường phố ồn ào cũng khiến MC Người Ấy Là Ai có thể không nghe thấy lời mời chứ không phải cố tình phớt lờ.

Tuy nhiên, chủ clip khẳng định Trấn Thành cố tình ngó lơ từ lúc bước ra khỏi quán chứ không phải do qua đường mà không để ý đến mình. Dẫu vậy, khán giả vẫn cho rằng trong trường hợp này, Trấn Thành không có gì sai hay chảnh chọe. 

Trấn Thành bị tố chảnh chọe, fan xin chụp hình chung mà phớt lờ-1
Trấn Thành rảo bước trên đường phố.
Trấn Thành bị tố chảnh chọe, fan xin chụp hình chung mà phớt lờ-2
Bình luận trái chiều của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị rơi vào tình huống "tiến thoái lưỡng nan". Trước đó vào tháng 7/2020 sau chuyến đi du lịch Sapa cùng hội bạn thân, nam danh hài cũng từng phải lên tiếng phân trần lý do từ chối chụp ảnh khi được đề nghị.

Dù biết khán giả sẽ có ác cảm và cho rằng anh mắc bệnh ngôi sao, song Trấn Thành mong mọi người thấu hiểu. Bởi ở thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, anh không thể tùy tiện để tránh hệ lụy về sau.

"Trấn Thành mong những khán giả bị Trấn Thành từ chối chụp ảnh ở Sapa hãy hiểu cho. Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao.

Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?

Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy một cảm giác: 'Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho'. Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành", ông xã Hari Won nhắn gửi.

Trấn Thành bị tố chảnh chọe, fan xin chụp hình chung mà phớt lờ-3
Trấn Thành từng từ chối lời đề nghị chụp ảnh trong chuyến du lịch Sapa.

Mây
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao