Tuyên bố đang giảm cân nhưng Trấn Thành lại bị vợ và đồng nghiệp 'bốc phốt' thói ham ăn khó bỏ

Trước những bằng chứng "tình ngay lý gian" thế này thì Trấn Thành khó lòng đổ lỗi cho việc "có cố gắng nhưng cân nặng không giảm".

Thời gian gần đây, cân nặng của Trấn Thành luôn là chủ đề được quan tâm. Mỗi lần Trấn Thành xuất hiện, nhiều người còn muốn biết tình hình giảm cân của nam danh hài ra sao sau nhiều lần tuyên bố quyết tâm lấy lại body chuẩn.

tran-thanh-giam-can-9
Thân hình "đuông dừa" của Trấn Thành luôn là mục tiêu "dìm hàng" của nhiều đồng nghiệp.

Mới đây, MC Đại Nghĩa bất ngờ "bốc phốt" công khai chuyện giảm cân của Trấn Thành với người hâm mộ. Đại Nghĩa đã dùng icon che bớt nhưng vẫn để lộ rõ gương mặt phúng phính của ông xã Hari Won. MC Giọng ải giọng ai cho biết, đàn em thân thiết đã lên kế hoạch ăn kiêng rất "nghiêm ngặt" bằng những đồ ăn thức uống không thể nào .... giàu đạm và chất béo hơn.

"Có một đứa em đồng nghiệp đang trong giai đoạn ăn kiêng, nên chỉ ăn sơ tráng nhẹ bằng một hộp gà nướng và một ly cafe sữa đặc, pha thêm một hộp sữa tươi có kèm trân châu đen thôi chứ không có dám ăn uống gì nhiều hết trơn hết trọi đó. Tui đã giấu mặt người đó rồi nên đừng ai hỏi người ấy là ai nhé", Đại Nghĩa hài hước.

tran-thanh-giam-can-2
tran-thanh-giam-can-4
Kèm với đó là bức hình "đuông dừa" đang mải mê ăn gà nướng, quên luôn cả đàn anh đứng cạnh đang chụp ảnh "bóc phốt".

Lời tố cáo và hình ảnh đắt giá của Đại Nghĩa đã thu hút sự quan tâm từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đáng chú nhất là bà xã Trấn Thành, khi cô cũng gật đầu thừa nhận chồng có tâm hồn ăn uống mọi lúc mọi nơi.

Theo đó, phía dưới bài viết của đàn anh, Hari Won cũng công khai tin nhắn được ông xã rủ rê đi ăn chân gà, mặc dù luôn miệng nói "đang trong giai đoạn giảm cân".


Bà xã Trấn Thành cũng hùa theo "tố" chồng thường hay rủ đi ăn uống dù đang quyết tâm giảm cân.

Những đồng nghiệp thân thiết cũng để lại bình luận hài hước khi thấy hình ảnh "đuông dừa" Trấn Thành mải mê ăn mặc kệ thế giới. Tiến Luật quyết thay Đại Nghĩa công bố danh tính: "Anh che làm gì trời ơi. Ai mà ko biết danh hài Thành mập". Diệu Nhi cũng hài hước chia sẻ: "Haha. Giấu mặt nhưng không giấu nọng nên em vẫn nhận ra kỹ nha anh".

Nhiều ý kiến hài hước cho rằng, từ khi lấy vợ, Trấn Thành đã bỏ bê ngoại hình trong khi nhan sắc bà xã Hari Won thì ngày càng thăng hạng.

Thời gian gần đây, khi tham gia chương trình Running Man bản Việt, nam danh hài liên tục trở thành mục tiêu "dìm hàng" của các thành viên khác. Chỉ một sơ hở nhỏ, Trấn Thành cũng nhanh chóng bị đàn em "bốc phốt" thân hình thừa mỡ.

tran-thanh-giam-can
tran-thanh-giam-can-8

Trước lời cảnh báo cân nặng, Trấn Thành đã lên tiếng thanh minh. Anh cho biết bản thân đã ốm hơn nhiều sau khi tham gia các gameshow. 

"Từ ngày chơi Running Man xong, 'đuông dừa' hay 'khủng long' gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên", ông xã Hari Won được cho là "nhắc nhẹ" dân mạng rằng anh đã giảm cân thành công.


Mới đây nhất, nam danh hài cũng có động thái "dằn mặt" khi công khai đoạn clip hít đất sau cánh gà. Nhưng dân mạng cũng tỏ ra không mấy lạc quan về chuyện giảm cân của "đuông dừa", nhất là sau khi đọc bài "bốc phốt" thực đơn ăn kiêng "có một không hai" của Trấn Thành từ MC Đại Nghĩa.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-bi-vo-va-dong-nghiep-to-thoi-quen-an-uong-kho-bo-n-193306.html

Đại Nghĩa Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất