Trấn Thành cover nguyên bài 'Đâu chỉ riêng em' bằng điệu Hồ Quảng tặng Mỹ Tâm

Trấn Thành đã biến tấu ca khúc "Đâu chỉ riêng em" thành điệu Hồ Quảng và chia sẻ trên fanpage với lời nhắn: "Thân tặng Mỹ Tâm".

Mới đây, Mỹ TâmTrấn Thành đã cùng tham gia một sự kiện tại Đà Nẵng. Trong chương trình, hai nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt đã có một màn "đọ giọng" qua ca khúc Đâu chỉ riêng em.

MC Trấn Thành đã ra lời "thách thức" với "Họa mi tóc nâu" khi bất ngờ biến tấu một vài câu hát trong ca khúc Đâu chỉ riêng em thành điệu Hồ Quảng. Chủ nhân của Tâm 9 cũng chẳng kém cạnh khi "đáp trả" bằng những câu hát cải lương. 

Không chịu thua trước Mỹ Tâm, Trấn Thành đã cover nguyên ca khúc Đâu chỉ riêng em bằng điệu Hồ Quảng và chia sẻ trên fanpage với lời nhắn: "Thân tặng Mỹ Tâm" khiến cuộc cạnh tranh trở nên "bất phân thắng bại". 

Sau khi Đâu chỉ riêng em phiên bản Hồ Quảng được lên sóng, khán giả hâm mộ của Trấn Thành bày tỏ sự thích thú: "Coi mà cười muốn tuột mỡ, hát nó hay mà hài làm sao, khoái nhất là lúc sặc khói đoạn cuối bài hát" hay có cư dân mạng còn bắt đền nam danh hài phải đền nồi thịt kho vì mải xem anh hát mà nồi thịt bị cháy.

Bên cạnh đó còn có lời gợi ý Trấn Thành hãy cover ca khúc này bằng tiếng Hoa vì nghe anh ca Hồ Quảng giống tiếng Hoa quá.

Cải lương Hồ Quảng là một loại hình nghệ thuật phối hợp giữa ba nghệ thuật: cải lương, tuồng kịch Bắc Kinh và tuồng kịch Quảng Ðông. Những năm của thập niên 90, khi các loại hình giải trí vẫn còn chưa phát triển mạnh, cải lương nghiễm nhiên trở thành bá chủ trong đời sống tinh thần của Sài Gòn và các tỉnh miền Tây sông nước.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Tâm 9 Mỹ Tâm Trấn Thành

Tin tức mới nhất