Trấn Thành 'cưa sừng làm nghé' để yêu Ninh Dương Lan Ngọc

“Cua Lại Vợ Bầu” được xem là ẩn số thú vị ở thời điểm hiện tại với sự kết đôi đầu tiên trên màn ảnh của Trấn Thành và Lan Ngọc.

Trailer phim mở ra không gian Sài Gòn xưa với màu sắc hoài cổ, hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi “gà bông” Trấn Thành và Lan Ngọc, kết hợp giọng thoại “sô-đíp” của nam danh hài giúp tăng yếu tố dẫn nhập cảm xúc.

Với những hành động đáng yêu lẫn vụng về của nhân vật Trọng Thoại, người xem được chứng kiến một Trấn Thành đậm chất “lù khù nhưng vác lu mà chạy”.

Tạo hình dễ thương của Trấn Thành và Lan Ngọc khiến khán giả liên tưởng đến các bộ phim thanh xuân. Có lời đồn đoán cho rằng đây sẽ là bộ phim về mối tình học sinh với những rung chạm đầu đời. 

Lần đầu sánh vai với Trấn Thành trong chuyện tình học trò, Lan Ngọc tin rằng đây là trải nghiệm vai diễn rất đáng nhớ. Dù lần đầu kết đôi nhưng cả 2 đã thể hiện là cặp đôi ăn ý khi nắm bắt tâm lý nhau khá tốt.

Trấn Thành cưa sừng làm nghé để yêu Ninh Dương Lan Ngọc-1

Chia sẻ về vai diễn cùng Trấn Thành trong Cua Lại Vợ Bầu, Ninh Dương Lan Ngọc nói rằng: “Ngọc và anh Trấn Thành vốn thân thiết ở ngoài. Nhưng đây là phim đầu tiên hai anh em hợp tác, lại có có nhiều cảnh tình cảm nên Ngọc vừa hào hứng vừa hồi hộp. Với Ngọc, anh Thành là một bạn diễn biết tạo sự thoải mái, truyền cảm hứng cho những người kế bên.

Lần này đóng tình yêu học trò với anh Thành thấy hào hứng lắm. Ngọc và ê-kíp đều tò mò muốn biết thời học sinh của anh Thành có yêu như Thoại trong phim không?”.

Trấn Thành cưa sừng làm nghé để yêu Ninh Dương Lan Ngọc-2

Riêng Trấn Thành bật mí: “Đây cũng là lần đầu Ngọc và Thành diễn nhiều cảnh tình cảm nên cũng khá lạ với hai anh em. Nhưng vô set thì hai đứa thoải mái hơn còn thêm tình huống ngẫu nhiên để tăng sự thú vị. Với Thành, Ngọc là một diễn viên thông minh và chịu khó lắng nghe. Thành không dám tiết lộ gì thêm nhưng ‘Cua Lại Vợ Bầu’ sẽ là phim có nhiều tình tiết bất ngờ, phù hợp với mọi đối tượng”. 

Trấn Thành hài hước cho biết thêm: “Tôi chịu cưa sừng làm nghé đứng kế Ngọc. Tạo hình làm hai anh em cười muốn xỉu. Lúc đầu hai anh em nói với nhau là không biết hai đứa già như tụi mình vô tình yêu gà bông được không? Ai ngờ ngọt xớt. Thành muốn cảm ơn ê-kíp của ‘Cua Lại Vợ Bầu’ đã hỗ trợ và giúp đỡ Thành có chuyến trở về thời học trò rất dễ thương”.

Trấn Thành cưa sừng làm nghé để yêu Ninh Dương Lan Ngọc-3

Nói về sự khác biệt trong lần hợp tác này, Lan Ngọc chia sẻ: “Mọi người sẽ được thấy Lan Ngọc khác trong ‘Cua Lại Vợ Bầu’. Không chỉ có tưng tửng mà còn ngọt ngào, đáng yêu nhưng cũng có lúc rất trầm lắng. Vai diễn với Ngọc giống như tàu lượn cảm xúc vậy đó. Lần đầu đóng vai cặp đôi với anh Thành thực sự cũng hơi lo. Nhưng mà làm người yêu màn ảnh của anh Thành cũng thú vị lắm”.

Trấn Thành cũng đồng tình rằng lần đầu đóng cặp với Lan Ngọc trên màn ảnh cũng có nhiều trải nghiệm khó quên và giúp anh cởi mở nhiều hơn về góc nhìn của các thế hệ diễn viên trẻ.

Trấn Thành cưa sừng làm nghé để yêu Ninh Dương Lan Ngọc-4

Dù tiết lộ về mối tình “gà bông” của Trấn Thành và Lan Ngọc, khán giả lại đặt câu hỏi vì sao tên phim liên quan đến “cái bầu” khi mà cả hai nhân vật đang trong lứa tuổi học sinh? Hơn nữa tạo hình của hai nhân vật chính chỉ khiến người xem nghĩ ngay đến đề tài thanh xuân?

Phải chăng còn nhân tố bất ngờ nào nữa xuất hiện? “Cái bầu” ấy thuộc về ai? Tất cả những điều này đang khiến khán giả nóng lòng muốn biết câu trả lời.

Bộ phim sẽ lên sóng vào đúng 1 Tết Nguyên Đán 2019.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao