Trấn Thành, Hương Giang 'đánh hội đồng' người yêu Diệu Nhi ngay trên sóng truyền hình

Việc "ham hố" trai đẹp và không giữ vững lập trường khiến Anh Tú bị Trấn thành, Hương Giang và các thành viên ban cố vấn "đánh hội đồng" ngay trên sóng "Người ấy là ai".

Trong tập 8 Người ấy là ai, sự trở lại của Phương Thanh cùng hai cố vấn mới là John Huy Trần và Anh Tú sẽ đem đến những cuộc tranh cãi đầy thú vị cho chương trình. Ở tập này, Thùy Linh là nữ khách mời được ban cố vấn đưa ra ý kiến cho việc tìm kiếm một nửa của mình. 

Trái với vẻ ngoài dịu dàng, Thùy Linh từng trải qua giai đoạn khủng hoảng khi bị trầm cảm vì chuyện gia đình. Nữ khách mời hi vọng đến với chương trình, cô có thể vượt qua được bản thân và tìm thấy nửa kia.

Trấn Thành, Hương Giang đánh hội đồng người yêu Diệu Nhi ngay trên sóng truyền hình-1
Nữ khách mời trong chương trình tuần này. 

Trước giãi bày của Thùy Linh, Trấn Thành đặt câu hỏi: "Chàng trai khiến Thùy Linh rung động phải là người như thế nào"?. Nghe điều này, nữ khách mời tỏ ra bối rối và lúng túng. 

Ngay lập tức Phương Thanh ra tay "cứu nguy" và cho rằng đó phải là người nói nhiều như Trấn Thành. Với lời nhận định của đàn chị, nam danh hài khẳng định người đàn ông ấm áp sẽ phù hợp hơn.

Khác với suy nghĩ của Trấn Thành và Phương Thanh, Hương Giang nghĩ với cô gái chưa mở lòng như Thùy Linh, một người kiên trì sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Sau khi đưa quan điểm, thành viên ban cố vấn tiếp tục bày tỏ suy nghĩ. Trong khi Trấn Thành - Phương Thanh nhận định: "Thùy Linh cần phải bầm dập vài lần rồi mới biết yêu là gì!”, Hương Giang lại quay sang nhắn nhủ nữ chính: “2 anh chị này bầm dập vì họ luôn tham vọng những điều mới, còn em là người an phận, em chỉ cần một người, từ đây đến cuối đời cũng được”.

Trước nhận xét của mỹ nhân chuyển giới, Phương Thanh lập tức phản bác: “Tôi mà tham vọng tôi đã đi thi hoa hậu chuyển giới rồi…”.

Trấn Thành, Hương Giang đánh hội đồng người yêu Diệu Nhi ngay trên sóng truyền hình-2
Ban cố vấn "Người ấy là ai" tập 8. 

Chấm dứt cuộc tranh luận về mẫu người đàn ông của Thùy Linh, các thành viên ban cố vấn bắt đầu bước vào hành trình tìm chàng trai độc thân phù hợp với cô. 

Ngay khi 5 ứng viên vừa xuất hiện, Phương Thanh tuyên bố đã nhìn ra chàng trai được Thùy Linh chú ý nhất. Anh Tú cũng gây bất ngờ không kém khi nhận định: “Bạn này không phải màu tím, bạn này là đàn ông…”. Nghe đến đây, John Huy Trần quay sang chất vấn: “Em nói anh này đàn ông, vậy thì anh là gì?”. Bị bắt chẹt từ ngữ, nam diễn viên lắp bắp gỡ lại bằng kết luận: “Anh này là một người… ok”.

Không chỉ bị John Huy Trần làm khó, Anh Tú còn bị các cố vấn “lên án” vì không giữ vững lập trường. Vừa mới khẳng định chắc nịch về chàng trai thứ 2: "Bạn này thẳng băng!", nhưng khi Hương Giang lên tiếng, Anh Tú liền đổi ngay bảng kết luận của mình theo nàng hậu. 


Clip Anh Tú bị các thành viên ban cố vấn "đánh hội đồng".

Tiếp đến, khi nghe ý kiến phân tích đầy cơ sở từ John Huy Trần, nam diễn viên lại tiếp tục lung lay có ý định đổi bảng. Chứng kiến việc này, Hương Giang thốt lên: “Tú ơi, chị cấm em bỏ xuống, em đổi bảng mấy lần rồi. Em không có chút chính kiến nào cả!”. Chưa dừng lại, đến chàng trai tiếp theo,người yêu Diệu Nhi khiến đàn chị nghi ngờ về giới tính thật: “Tú ơi, phụ huynh bắt đầu nghi ngờ giới tính của Tú, đàn ông gì soi ghê quá…”. 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Phương Thanh Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất