Trấn Thành gây shock khi đem nguyên bó hoa vạn thọ đi tán Việt Hương

Chắc trên đời này chỉ có mỗi Trấn Thành dám bày ra chiêu trò đi cua gái bằng hoa vạn thọ!

Trong phim Hoán Đổi, Trấn Thành đã chủ trương trao đổi với đạo diễn Võ Thanh Hoà về việc thay vì mang hoa hồng, hoa hướng dương thì lại “sắm" nguyên một bó hoa vạn thọ cực to đi tán bà Hoa (diễn viên Việt Hương).

Vai diễn ông Tám do Trấn Thành đảm nhận trong phim Hoán Đổi là một mảnh ghép hứa hẹn tạo nên nhiều cảm xúc mới lạ lẫn quen thuộc của Trấn Thành. Có thể nói cặp bài trùng Trấn Thành - Việt Hương đi đến đâu đều biết cách tung hứng với bạn diễn, cho nên luôn được lòng khán giả hâm mộ bao nhiêu năm nay.

Trấn Thành gây shock khi đem nguyên bó hoa vạn thọ đi tán Việt Hương-1

Trấn Thành gây shock khi đem nguyên bó hoa vạn thọ đi tán Việt Hương-2

Tuy nhiên, trong Hoán Đổi, bên cạnh giữ màu sắc hài “bá đạo" thì câu chuyện tình ông Tám (Trấn Thành) và bà võ sư Hoa (Việt Hương) còn là câu chuyện tình cảm của những người có tuổi, tìm thấy cùng nhịp đập đồng điệu tình cảm nhưng liệu cả hai có dám đến với nhau không? Bó hoa vạn thọ kia liệu có đủ sức làm lay động trái tim của võ sư Hoa? 

Sau 4 ngày chính thức khởi chiếu trên toàn quốc, Hoán Đổi đã thu hút khoảng 300.000 khán giả tới rạp với doanh thu hơn 20 tỷ đồng – tính tới ngày 4/9.

Không khó hiểu khi tác phẩm quy tụ toàn những gương mặt đình đám của làng giải trí như Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Lập, Khả Như, Hứa Minh Đạt, La Thành,…

Trúc An
Theo Vietnamnet


Việt Hương Trấn Thành

Tin tức mới nhất