Trấn Thành điên cuồng squat để có 6 múi nhưng lại tập sai kỹ thuật

Với kiểu squat sai này thì không những không thể có 6 múi mà MC Trấn Thành còn có thể bị chấn thương nghiêm trọng nữa đấy.

Cơ bụng 6 múi là điều mà những người tập gym đều khao khát.

Với một người từng bị gọi là "đuông dừa" như MC Trấn Thành, ước mơ này tuy xa vời nhưng không phải là không thể đạt tới. Tuy nhiên mới đây, khi làm clip vui khi tập gym để quyết tâm có 6 múi, nam MC lại khiến rất nhiều người lo ngại vì tập sai kỹ thuật.


Clip tập squat của Trấn Thành.

Trấn Thành điên cuồng squat để có 6 múi nhưng lại tập sai kỹ thuật-1
Mặc dù ôm cục tạ nhìn "hết hồn" nhưng Trấn Thành thực sự khó có cơ bụng 6 múi nếu phần mông không đưa ra đằng sau mà lại dồn hết áp lực vào đầu gối thế này.

Trấn Thành điên cuồng squat để có 6 múi nhưng lại tập sai kỹ thuật-2
Rất nhiều người "bắt bài" nam MC trong đó có cả Phương Mỹ Chi.

Trấn Thành điên cuồng squat để có 6 múi nhưng lại tập sai kỹ thuật-3
Đây mới là tư thế chuẩn Trấn Thành ơi!

Trấn Thành điên cuồng squat để có 6 múi nhưng lại tập sai kỹ thuật-4
Công thức để có cơ bụng 6 múi không quá phức tạp: Tập luyện cơ bụng đúng cách, ăn một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng hợp lý và thói quen sống lành mạnh. Tuy nhiên, việc chạy show khá nhiều, ăn uống lại không theo chế độ, tập luyện cũng sai cách có lẽ là lý do để ông xã của Hari Won có vòng 2 khủng bố thế này!

Nhiều người nghĩ rằng, chỉ cần giảm mỡ vùng bụng là sở hữu ngay 6 múi đẹp mê ly. Thực tế thì bạn không thể nào giảm mỡ ở riêng 1 vùng nào của cơ thể được. Mỡ phân bổ đều ở toàn thân. Tùy từng thể trạng của từng người mà mỡ sẽ tích tụ nhiều ở bụng, ở mặt, ở đùi, ở chân, ở vùng dưới cánh tay…

Bạn tập các bài tập chú trọng tới một vùng nào đấy như: tập tạ để nở ngực, hít đất để tay to, ngực khỏe hay gập bụng để 6 múi nhưng đó là bạn đang tập luyện và xây dựng cơ bắp. Nhưng nếu xây dựng cơ bắp mà không giảm mỡ thì dù bạn đã có 6 múi thì vẫn khó có thể nhìn thấy vì lớp mỡ đã che nên khó có thế nhìn thấy.

Do đó, ngoài việc tập squat đúng cách, Trấn Thành còn phải giảm mỡ toàn thân với các bài tập khác mới có thể có cơ bụng 6 múi được.

Trấn Thành điên cuồng squat để có 6 múi nhưng lại tập sai kỹ thuật-5
Và đúng là khi tập xong mà hiệu quả chẳng đáng là bao, Trấn Thành phải tự nhủ với bản thân rằng: "Mày có 6 múi tao cùi!".

Buu
Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao